Ông bố hai con Bình Minh cô đơn xem EURO 2016 ở nhà

20:00 Chủ nhật 10/07/2016

(TinTheThao.com.vn) – Diễn viên Bình Minh – Ông bố của hai cô con gái dễ thương trải qua mùa EURO khá cô đơn khi thường xuyên xem bóng đá một mình ở phòng khách.

Bình Minh từng được biết đến là một trong những người mẫu sáng giá của miền Bắc khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Tuy nhiên, sau đó, anh chuyển sang nghề diễn xuất khi nam tiến. Một số bộ phim đáng nhớ của Bình Minh có thể kể đến: Giao lộ định mệnh, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu…

Trước khi nhận lời tham dự chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” diễn ra tại nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng, diễn viên Bình Minh đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị của mình trong mùa EURO 2016 với BongDa.com.vn. Đặc biệt là chuyện phải xem tivi một mình ở nhà.

Bình Minh luôn dõi theo EURO 2016 dù lịch trình làm việc dày đặc.

Lịch lãm với phong cách rất đàn ông nên Bình Minh cũng là một người yêu thích trái bóng tròn. EURO 2016 dù không thể xem trọn vẹn các trận đấu do vướng lịch diễn nhưng mỗi khi về nhà anh đều bật tivi tranh thủ xem cho đỡ ghiền. Diễn viên điển trai hào hứng nói: “Bằng giá nào mình cũng phải có thời gian để xem EURO 2016. Đây là sự kiện cả thế giới mong chờ chứ không riêng gì ai. Công việc dù nhiều nhưng mình luôn tranh thủ xem khi có điều kiện.”

Ông bố của hai cô con gái cho biết thêm là thường xuyên xem bóng đá một mình: “Ở nhà tôi hay xem bóng đá dưới phòng khách và để mấy đứa nhỏ ngủ trên lầu với mẹ. Coi một mình cũng không sao mà lại có thể thoải mái bật âm thanh to nhưng không ảnh hưởng đến gia đình. Thú vị là tôi kết hợp với dàn âm thanh 5.1 nên xem cực đã. Sướng nhất là khi đội bóng mình ủng hộ lại thi đấu hay.”

Sắp tới đây vào tối 10-7, Bình Minh sẽ không còn phải ở nhà xem bóng đá một mình nữa mà anh sẽ xem cùng hơn 1000 sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng trong sự kiện “Cùng bóng đá khám phá EURO”. Bình Minh thừa nhận: “Các bạn đã cho tôi cơ hội sống lại thời sinh viên đi xem bóng đá khuya như vậy.”

Bình Minh đặt niềm tin vào đội tuyển Bồ Đào Nha trong trận chung kết trên sân Stade de France. Ảnh: Internet.

Siêu mẫu châu Á 2002 dành trọn niềm tin vào tuyển Bồ Đào Nha trước trận cầu quan trọng nhất của giải đấu. Bình Minh hâm mộ Ronaldo nhưng ấn tượng với cầu thủ mới nổi Renato Sanches – tiền vệ mà diễn viên này tin rằng sẽ là nền tảng cho sự tỏa sáng của CR7. Anh hi vọng sẽ kêu gọi được hơn một nửa khán giả tại NTĐ Tôn Đức Thắng ủng hộ cho Bồ Đào Nha.

Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn sẽ tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ sẽ được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Quang Thịnh | 19:35 10/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục