Ông bố của năm: Viết giấy 'thông báo' con mình sẽ nghỉ học để đi xem bóng gửi giáo viên

13:06 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNgày hôm nay là một ngày trọng đại đối với người dân thành phố Bergamo.

Rạng sáng nay, trận đấu giữa Valencia với Atalanta ở lượt đi vòng 16 đội Champions League đã được diễn ra. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử người hâm mộ Atalanta được chứng kiến đội bóng của mình dự vòng knock-out C1. Vì sân nhà của Atalanta không đáp ứng được yêu cầu của UEFA, họ phải mượn sân San Siro để tiếp đón Valencia. Ước tính đã có khoảng 1/3 dân cư thành phố Bergamo đến Milan để theo dõi trận đấu này.

Off school to see Atalanta make history - Bóng Đá

 Bức thư cực "chất" của người hâm mộ Atalanta gửi giáo viên của con trai.

Trong số đó có cặp cha con cậu bé tên Edoardo. Cha của cậu đã viết tay một thông báo ngắn gửi giáo viên của con trai với nội dung: "Chúng tôi muốn thông báo rằng chiều nay Edoardo sẽ không có mặt ở lớp học bởi một lý do mang tính văn hóa - lịch sử. Thằng bé sẽ được trải nghiệm một sự kiện lịch sử của Bergamo cùng với cha của nó. Forza Atalanta!"

Thông báo này sau đó đã được thị trưởng thành phố Bergamo, ông Giorgio Gori đăng lên trang Twitter của mình.

Không phụ sự háo hức của người hâm mộ, các cầu thủ Atalanta đã đánh bại đối thủ đến từ Tây Ban Nha với tỷ số hủy diệt 4-1, nhờ vào bàn thắng của Josip Ilicic, Remo Freuler và cú đúp của Hans Hateboer. Trận lượt về sẽ được diễn ra trên sân Mestalla vào rạng sáng ngày 11/3 tới đây.

Nhìn lại pha kiến tạo hoàn hảo của Pirlo trước Atalanta: 

Hoài Thu | 12:08 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục