Ông bố 9 con, Roberto Carlos lên chức ông ở tuổi 44

08:46 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Brazil, Roberto Carlos mới đây đã vui mừng chia sẻ về việc anh vừa chính thức lên chức ông ngoại.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình vào ngày hôm qua, cựu danh thủ từng có nhiều năm gắn bó trong màu áo Real Madrid đã đăng tải giới thiệu hình ảnh của thành viên mới nhất trong gia đình cùng dòng chú thích: "Đứa cháu đầu tiên của tôi".

Ông bố 9 con, Roberto Carlos lên chức ông ngoại ở tuổi 40 - Bóng Đá

 

Được biết đây là một cậu bé trai có tên là Pedro. Đây là con đầu lòng của cô con gái Giovanna của Carlos và người vợ trước Alejandra. Theo những thông tin mới nhất, cả Pedro lẫn Giovanna đều khỏe mạnh và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Với Carlos đây là tin vui thứ 2 liên tiếp mà anh đã được đón nhận trong 3 tháng qua. Cụ thể hồi tháng 7 năm nay, cựu tuyển thủ người Brazil này đã chính thức chào đón sự ra đời của đứa con thứ... 9.

Cô bé gái Marina này là con của Carlos và người vợ hiện tại Mariana Lucon. Trước khi kết hôn với Mariana Lucon và có hai cô công chúa, cựu danh thủ này đã làm bố của ba đứa trẻ thời còn chung sống với vợ đầu Alejandra, gồm Roberta, Giovanna, và Roberto Carlos Jr (con nuôi).

Video tài năng của Roberto Carlos

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:05 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục