Ông bầu quyền lực hé lộ thời điểm diễn ra đại chiến Wilder v Joshua

16:43 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnEddie Hearn tin rằng trận thống nhất đai hạng nặng thế giới giữa Anthony Joshua với Deontay Wilder chắc chắn sẽ diễn ra vào năm 2018.

Trong phát biểu mới đây, Eddie Hearn đã lên tiếng xác nhận việc tiếp xúc với đội của Deontay Wilder cho kế hoạch tổ chức trận thống nhất đai hạng nặng thế giới với Anthony Joshua.

"Deontay Wilder đang làm rất tốt việc khiến dư luận nghĩ rằng AJ đang trốn tránh trận chiến này," Hearn cho hay trên Sky Sports News.

joshua

 Cả làng quyền anh đang chờ đợi trận thống nhất đai hạng nặng thế giới giữa Anthony Joshua với Deontay Wilder.

"Cuộc gặp đầu tiên có thể diễn ra tốt đẹp, sau đó có thể sẽ rất tồi tệ nhưng người hâm mộ phải biết một điều rằng chúng tôi thật sự muốn trận đấu này diễn ra. Không nghi ngờ gì nữa, cuộc so tài này sẽ diễn ra vào năm 2018. Chúng tôi tôn trọng Wilder song cũng cần phải nghĩ đến yếu tố lợi nhuận cho Joshua. Nếu chúng tôi đưa ra số tiền đúng với giá trị của Wilder, cuộc thỏa thuận sẽ kéo dài hai phút. Chúng tôi phải đưa ra con số cao hơn cho Wilder, giống như cách từng làm với các đối thủ trước của Joshua," ông bầu của Joshua tiết lộ.

Hiện tại, Joshua đang giữ đai IBF và WBA sau khi khuất phục kẻ thách thức Carlos Takam ở lần thượng đài hôm 28 tháng 10 vừa qua. Trong khi đó, Wilder cũng dễ dàng bảo vệ thành công đai WBC với thắng lợi KO trước Bermane Stiverne hồi Chủ Nhật tuần trước.

Nếu trận đấu thật sự diễn ra thì một trong 2 tay đấm hay nhất làng quyền anh hiện tại sẽ phải nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu. Được biết, Joshua đang giữ thành tích 20 trận bất bại. Với Wilder, con số của tay đấm người Mỹ lên đến 39.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:10 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục