Ông bầu của Pulev bất đồng quan điểm với phía Joshua

10:05 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnKalle Sauerland, ông bầu của Kubrat Pulev bày tỏ ước muốn địa điểm tổ chức trận tranh đai IBF với Anthony Joshua sẽ diễn ra tại Cardiff thay vì tại Las Vegas.

kubrat-pulev-kalle-sauerland

Ông bầu Sauerland (áo vest bên phải Pulev) bày tỏ ước muốn địa điểm tổ chức trận tranh đai IBF với Anthony Joshua sẽ diễn ra tại Cardiff.

Sau khi Wladimir Klitschko quyết định nghỉ hưu thay vì chấp nhận lời đề nghị tái đấu Anthony Joshua, tay đấm người Anh sẽ phải thượng đài bảo vệ đai IBF trước kẻ thách thức Kubrat Pulev.

Hiện tại, T-Mobile Arena tại Las Vegas là nơi mà ông bầu Eddie Hearn mong muốn tổ chức trận đại chiến này. Tuy nhiên, Kalle Sauerland, ông bầu của Kubrat Pulev lại muốn cuộc so găng dời sang sân vận động Cardiff với sức chứa 74.500 người.

"Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho các fan của Anh. Tôi yêu nước Anh và bầu khí ở đó. Tôi cũng thích Las Vegas, tôi thích đến đó và thưởng thức những trận quyền anh. Tôi cũng từng tổ chức thành công một số trận đấu ở đó, song sau tất cả thì tôi nghĩ nước Anh là nơi lý tưởng nhất ở thời điểm hiện tại," Sauerland cho hay trên Sky Sports.

Cũng theo ông bầu của Pulev, thời gian dự kiến diễn ra trận so găng (11/11) sẽ phải thay đổi do trùng với ngày tuyển bóng bầu dục xứ Wales thi đấu.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:50 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục