Ông bầu của Pacquiao khuyên "vua boxing” Joshua Mỹ tiến

10:46 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnBob Arum, ông bầu của Manny Pacquiao đã gửi lời khuyên vàng ngọc đến Anthony Joshua trong việc khuếch trương tên tuổi của nhà vô địch hạng nặng làng quyền anh.

Trong chia sẻ mới đây trên BBC Radio 5, Bob Arum, ông bầu của Manny Pacquiao tỏ ra lo ngại cho tên tuổi của Anthony Joshua. Theo đó, ông bầu 87 tuổi này cho rằng nhà vô địch WBA/WBO/IBF hạng nặng thế giới đang bị lu mờ bởi Tyson Fury - tay đấm vừa trải qua trận so găng bất phân thắng bại trước Deontay Wilder hồi tháng 12 năm ngoái.

"Ở Mỹ, nếu bạn hỏi ai đang là tay đấm hạng nặng số 1 lúc này, tôi nghĩ nhiều người sẽ gọi tên Tyson Fury," cựu ông bầu của tay đấm huyền thoại Muhammad Ali chia sẻ.

maxresdefault

 Ông bầu của Pacquiao khuyên "vua boxing” Joshua Mỹ tiến

"Cậu ấy cần 'liều mạng' để thượng đài ở Mỹ. Tôi nói vậy không phải vì tôi là người Mỹ, mà là bởi xét về mặt kinh tế, thị trường Mỹ vẫn là quan trọng nhất bởi truyền hình trả tiền ở đây có tiềm năng tầm 150 triệu đến 200 triệu nhà," Arum nói thêm.

Thật tế, phía Joshua đã lên kế hoạch Mỹ tiến nếu không thể đạt thỏa thuận so găng với Wilder hoặc Fury vào ngày 13 tháng 4 tới đây. "Phía Wilder là sự im lặng, trong khi đó, chúng tôi đang thương lượng với Fury và Whyte. Một phần là tôi rất thích Joshua đấu tại Mỹ. 'Big Baby' Miller đang gây tiếng vang ở Mỹ và để trở thành ngôi sao toàn cầu vào một lúc nào đó, bạn sẽ phải thượng đài ở Mỹ.

Tôi nghĩ công chúng sẽ biết quyết định sau cùng của Joshua trong tuần tới. Với cá nhân tôi, nếu không thể đạt thỏa thuận với Wilder, Fury hoặc Whyte, Joshua sẽ phải đến Mỹ và Miller sẽ là đối thủ sáng giá nhất," Eddie Hearn, ông bầu của Joshua cho hay.

Bảo Bảo | 10:16 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục