Ông bầu của Joshua "gieo sầu" cho McGregor

11:32 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnEddie Hearn, ông trùm môi giới trong làng quyền anh tin rằng Floyd Mayweather sẽ có chiến thắng dễ dàng trước "gã điên" của UFC.

Trước thềm trận đại chiến tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây, rất ít người tin vào khả năng "gã điên" UFC quật ngã độc cô cầu bại làng quyền anh.

MAIN-UFC-196-McGregor-v-Diaz

 Ông trùm môi giới trong làng quyền anh tin rằng Floyd Mayweather sẽ có chiến thắng dễ dàng trước "gã điên" của UFC. Ảnh: Mirror.

Thậm chí, huyền thoại Mike Tyson từng nhận định McGregor có thể bị Mayweather "giết chết" trên sàn quyền anh. "McGregor có thể bị giết bởi Mayweather. Tôi muốn phát điên khi nghĩ đến việc họ sẽ áp dụng luật MMA để đấu với võ sĩ quyền anh. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra khi trận đấu diễn ra theo luật quyền anh. Đồng nghĩa với việc McGregor không thể sử dụng những đòn đá hay vật đối thủ. Vì vậy, cậu ấy không có nhiều cơ hội để chiến thắng," huyền thoại quyền anh chia sẻ trên đài Pardon My Take.

Theo Mike Tyson, lợi thế lớn nhất của Floyd Mayweather là đã quen với luật thi đấu quyền Anh - một điều không phải bàn cãi với chuỗi 49 trận bất bại trong sự nghiệp. Trong khi đó, McGregor sử dụng những quy tắc hoàn toàn khác trên sàn đấu UFC.

Mới đây, Eddie Hearn - ông bầu của nhà vô địch hạng nặng thế giới Anthony Joshua cũng đặt cửa thắng về phía Mayweather. "Đối với tôi, Floyd Mayweather là một trong những tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại. Pacquiao và Canelo đã không thể đánh bại Mayweather, thế thì McGregor - một võ sỹ chưa bao giờ thượng đài quyền anh sẽ làm điều đó bằng cách nào? McGregor biết cách chiến đấu, anh ấy có thể tung ra những cú đấm chất lượng song với tôi, đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng dành cho Mayweather," ông trùm môi giới trong làng quyền anh cho hay trên Sky Sports.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:05 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục