"Ông ấy nói sẽ mang Kaka và Messi về Man City"

16:11 Chủ nhật 05/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Real Madrid và Manchester City đã có những tiết lộ khá thú vị về tham vọng của The Citizens.

Tài năng của Robinho

Những năm gần đây, Manchester City đã từng bước trở thành một thế lực thực sự tại Premier League. Có thể nói, thay vì Quỷ đỏ, The Citizens giờ đây mới là đội bóng hùng mạnh nhất thành Manchester. Thực tế, để đạt được thành tích này là cả một quá trình, và nó bắt đầu vào năm 2008.

Khi ấy, Nửa xanh thành Manchester được Tập đoàn Đầu tư Abu Dhabi mua lại, và đội bóng chính thức trở mình từ đó. Ngay lập tức, giới chủ mới của Man City rất nôn nóng thực hiện những bản hợp đồng bom tấn để cụ thể hóa tham vọng thống trị bóng đá Anh của mình. Và bom tấn đầu tiên mà họ kích nổ được mang tên Robinho.

robinho on his time at man city - Bóng Đá

Robinho từng được ca tụng là siêu sao.

Thực tế, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City khi ấy lại là "bom xịt", anh chỉ có vỏn vẹn hai mùa bóng khoác áo The Citizens. Chia sẻ về thương vụ này, Robinho đã có những tiết lộ thú vị với tờ Marca:

"Tôi đã nói chuyện một vài lần với chủ sở hữu, ông Sheik Mansour. Ông ấy nói mình sẽ thực hiện một công việc tuyệt vời là ký hợp đồng với Kaka và Lionel Messi."

"Ở tất cả những đội bóng mình từng khoác áo, tôi đều vô địch ngoại trừ City. Nếu tôi có hối tiếc bất kỳ điều gì, thì là việc đã không mang lại cho Man City một danh hiệu, đó là thứ duy nhất khiến tôi hơi buồn."

Huỳnh Phong | 15:41 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục