'Ông ấy là một HLV phù hợp với Pogba'

09:46 Thứ ba 05/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Ý vừa có quan điểm khác biệt về tương lai của Paul Pogba.

 

 5 bàn thắng đẹp của Pogba cho Juventus

Tương lai của Paul Pogba thường chỉ được bàn luận xoay quanh hai cái tên Manchester United và Juventus. Tiền vệ thuộc biên chế Quỷ đỏ được cho đang rất muốn ra đi, trở lại Ý khoác áo Bà đầm già thành Turin. Tuy nhiên mới đây, cựu danh thủ Aldo Serena cho rằng có một địa điểm khác cũng rất thích hợp với Pogba, đó là Inter Milan, nơi có người thầy cũ Antonio Conte của anh đang làm việc.

Serena: 'Conte can make Pogba decisive again' - Bóng Đá

 Pogba và Conte từng làm việc chung ở Juventus.

"Phải nói rằng những năm qua mức tiến bộ của Pogba kém hơn so với những ngày cậu ấy còn ở Juventus, nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ nằm ở nhóm đẳng cấp cao nhất, cậu ấy hội tụ cả yếu tố sức mạnh và kỹ thuật. Pogba mới chỉ ở giữa sự nghiệp của mình, vẫn còn có thể cống hiến rất nhiều nữa nếu gặp được HLV phù hợp, mà theo tôi là Conte."

"Từ góc nhìn chiến thuật, tôi cho Pogba là một chữ ký tuyệt vời đối với bất cứ đội bóng nào. Tất nhiên, vấn đề lương thưởng cần được bàn bạc nhiều."

Dù muốn Pogba tái ngộ Conte nhưng Aldo Serena thừa nhận đây là một thương vụ khó với Inter Milan: "Juventus thường tạo ra những thương vụ chuyển nhượng lớn. Nhưng tôi chắc chắn là với cầu thủ người Pháp này, Conte sẽ có một bước đột phá."

Hoài Thu | 09:16 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục