'Ông ấy là HLV xuất sắc nhất nước Ý, mọi người đều công nhận'

11:10 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnLão tướng Alessandro Diamanti dành lời ca ngợi Antonio Conte giữa lùm xùm trong nội bộ Inter.

Alessandro Diamanti dành gần trọn sự nghiệp để thi đấu ở Ý. Hè năm ngoái, anh chuyển đến Úc chơi cho Western United, vẫn quan tâm đến tình hình bóng đá trong nước. Một trong những thông tin được chú ý nhất tháng này là xung đột giữa Antonio Conte với ban lãnh đạo Inter. Chiến lược gia này công khai chỉ trích giới chủ trên truyền thông, được cho có thể bị sa thải.

Alessandro không hiểu rõ câu chuyện này, chỉ khẳng định Conte là một HLV thực sự có tài năng: "Tôi không biết câu chuyện đằng sau là như thế nào, tôi không thể và cũng không có hứng thú được biết. Tôi chỉ có một ấn tượng về Conte với tư cách HLV, rằng ông ấy là HLv xuất sắc nhất nước Ý. Tất cả những cầu thủ ông ấy từng dẫn dắt đã xác nhận điều này với tôi."

Conte:

 Conte vừa được ban lãnh đạo Inter Milan giữ lại.

Sau 14 năm bước vào sự nghiệp huấn luyện, Antonio Conte đã làm việc ở nhiều đội bóng lớn, từng giành 3 Serie A với Juventus; vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea ngay mùa đầu làm việc; vừa cùng Inter Milan vào đến chung kết giải châu lục sau 10 năm chờ đợi.

Sau những lùm xùm trước truyền thông, Nerazzurri cũng vừa chốt lại tương lai HLV của mình, chính thức xác nhận Conte vẫn sẽ làm việc ở San Siro mùa giải tới.

Conte nói về tin Inter chiêu mộ Messi:

 
Thanh Vũ | 10:12 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục