"Ông ấy giống như Shankly được tái sinh trong cơ thể người Đức vậy"

19:23 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vừa nhận được một lời khen rất đặc biệt từ một cựu danh thủ của Liverpool.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã nhận được một lời khen đặc biệt từ cựu thủ môn đã từng có 14 năm khoác áo Liverpool, Bruce Grobbelaar. Cựu danh thủ người Zimbabwe đã so sánh thuyền trưởng đương nhiệm của The Kop với huyền thoại Bill Shankly, chủ yếu là vì cách chiến lược người Đức hiểu các giá trị và lý tưởng của CLB, cũng như vì sự hoà hợp hoàn hảo giữa ông và NHM.

"Nếu ông ấy đi dạo trong thành phố này, ông ấy sẽ được chào đón. Đó không phải là một đội bóng, đó là một gia đình. Và khi Jurgen Klopp nói rằng chúng tôi không có bài hát, chúng tôi có quốc ca - đó là sự thật", cựu thành viên Lữ đoàn Đỏ nói với BT Sport.

"Tất cả những người từng rời khỏi CLB này sẽ thấy rằng một lúc nào đó, họ sẽ trở lại. Tôi đã sống 10 năm ở Canada và giờ tôi đã trở lại, đó là bởi CLB này thu hút bạn trở lại một cách tự nhiên.”

Bruce Grobbelaar: Jurgen Klopp is Bill Shankly reincarnated in German body - Bóng Đá

Bruce Grobbelaar (ảnh nhỏ) so sánh HLV Jurgen Klopp với huyền thoại Bill Shankly.

"Jurgen Klopp, tôi có thể so sánh ông ấy như thế nào đây? Ông ấy giống như Shankly được tái sinh trong cơ thể người Đức vậy. Ông ấy thu phục tất cả mọi người.”

"Shankly, khi lần đầu tiên đến đây từ Huddersfield, ông ấy đã vào quán rượu và uống một chút. Jurgen Klopp đã làm gì khi lần đầu tiên đến đây? Ông ấy đã vào quán rượu và uống một chút với NHM, để hiểu hơn về văn hoá. Và giờ ông ấy đã thu phục được cả thành phố này."

Những lời khen ngợi của Bruce Grobbelaar cũng không hề quá lời, nếu nhìn vào cái cách mà Jurgen Klopp đã đưa Liverpool từ sự đi xuống trở lại với đỉnh cao của túc cầu thế giới. Nhà cầm quân người Đức hẳn vẫn sẽ còn không ít thời gian để chinh phục thêm những cột mốc mới trong lịch sử của Lữ đoàn Đỏ, khi ông vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2024.

Xem HLV Jurgen Klopp chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024:

Ngọc Bách | 17:55 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục