"Ông ấy có 3 chức vô địch Premier League, là người Man United cần"

13:51 Thứ hai 28/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã có những chia sẻ về đội chủ sân Old Trafford.

 

Xem Solskjaer phát biểu 

Suốt nhiều mùa giải vừa qua, tuy đã có nhiều vị thuyền trưởng dẫn dắt Manchester United, nhưng quyền lực tại Old Trafford vẫn chủ yếu tập trung vào tay PCT Ed Woodward. Kể cả công tác quan trọng nhất như hoạt động trên TTCN, cũng do Woodward toàn quyền quyết định. 

Hiển nhiên, đã có quá nhiều vụ mua bán sai lầm trong những năm qua, và Woodward cũng bị chỉ trích không ít. Theo quan điểm của huyền thoại Ian Wright, thì đã đến lúc Quỷ đỏ thay đổi và đưa Michael Emenalo - cựu Giám đốc bóng đá của Chelsea về Old Trafford làm việc.

Ian Wright tips man utd to replace Woodward with emenalo - Bóng Đá

 Woodward làm việc không hiệu quả.

Phát biểu trên Kelly & Wrighty Show, Wright chia sẻ:

"Michael Emenalo từng giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh dưới triều đại 3 huấn luyện viên khác nhau. Ông ấy cũng sở hữu danh hiệu Champions League, giúp giám sát hệ thống cho mượn và hệ thống học viện ở Chelsea."

"Chúng ta đang nói về một giám đốc bóng đá biết chính xác những gì mình đang làm. Dưới trướng Roman Abramovich cùng với ba huấn luyện viên khác nhau, mà Emenalo vẫn tại vị ở đó, vì ông ấy là một con người của bóng đá, biết cách hoàn thành công việc."

"Khi ấy, thứ xảy ra với Chelsea đơn giản là một vị huấn luyện viên khác đến, và họ vẫn giành được những danh hiệu. Bởi Emenalo đã đặt một nền tảng văn hóa và khuôn mẫu, Chelsea chỉ việc chiêu mộ cầu thủ, chiến lược gia, rồi cứ thế mà triển khai."

"Đó cũng là những gì Man United cần, một câu hỏi lớn mà ai cũng đã biết đáp án là gì." 

Huỳnh Phong | 12:53 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục