On This Day: Rashford tạo nên lịch sử; Man Utd "củ hành" đối thủ tại EPL

22:05 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnNgày hôm nay trong quá khứ đã có những sự kiện đặc biệt nào diễn ra?

Tạm ngừng vòng quay bóng đá đương đại với những ồn ào chuyển nhượng của Pogba hay những nhận định từ các chuyên gia về cuộc đại chiến giữa Chelsea và Bayern Munich sắp tới, hãy cùng nhìn lại trong quá khứ, ngày 25/2/2020 đã xảy ra điều gì thú vị:

25/2/2016: Marcus Rashford có màn debut của mình trong màu áo Man Utd ở trận đấu giữa Quỷ đỏ và Midtjylland. Trận đấu này, Rashford đã ghi 2 bàn thắng, qua đó khiến anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của MU ghi bàn tại đấu trường châu Âu thời điểm đó. Hiện tại, chủ nhân của kỷ lục này là Mason Greenwood.

 - Bóng Đá

Rashford thời điểm cách đây 4 năm, trong trận đấu với Midtjylland.

25/2/2001: Lại là một ngày đặc biệt của Quỷ đỏ, khi họ đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ là Arsenal với tỉ số 6-1 trong khuôn khổ Premier League. MU có 5 bàn thắng ngay trong hiệp một, trong đó huyền thoại Dwight Yorke có một cú hattrick ngay 22 phút đầu tiên.

 - Bóng Đá

Dwight Yorke từng làm tan vỡ biết bao con tim Arsenal vào ngày này cách đây 19 năm về trước.

25/2/2006: HLV Frank Lampard khi đó còn thi đấu cho Chelsea đã tạo nên một tuyệt phẩm mang thương hiệu của mình sau pha dàn xếp tấn công hoàn hảo giữa Drogba và Eidur Gudjohnsen. Đó là trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Portsmouth.

 - Bóng Đá

Bây giờ Lampard đang tất bật chuẩn bị cho cuộc đấu của Chelsea với Bayern Munich, nhưng thời điểm này 14 năm trước, hẳn ông đang đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc với một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất của mình. 

Siêu phẩm của Drogba vào lưới Bayern Munich:

Anh Tú | 21:07 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục