Ơn giời! Truyền nhân của "vua Kung Fu" đây rồi

23:09 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, cầu thủ trẻ người Hà Lan, Joshua Zirkzee đã khiến James Rodriguez dính chấn thương trên sân tập vì pha phạm lỗi thô bạo.

Các cầu thủ Bayern Munich đã xảy ra một số xích mích trong buổi đấu tập diễn ra vào hôm nay. Được biết, James Rodriguez phải nhận sự giúp đỡ của các nhân viên y tế sau khi tiền đạo trẻ, Joshua Zirkzee phạm lỗi với anh và gây chấn thương mắt cá chân phải.

James đi khập khiễng trong suốt buổi tập sau pha va chạm. Nhưng có vẻ anh vẫn đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Nurnberg vào Chủ nhật. Cầu thủ người Colombia phàn nàn với Zirkzee và không chấp nhận lời xin lỗi từ phía tiền đạo 17 tuổi. Tuy nhiên, anh cũng dần nguôi ngoai cơn giận khi ngôi sao người Hà Lan tỏ ra thiện chí hơn.

Joshua Zirkzee và James Rodriguez choảng nhau - Bóng Đá

 Zirkzee có lối đá rất "rắn".

Zirkzee là mẫu cầu thủ có lối chơi cực kỳ nguy hiểm. Tiền đạo này từng có hành vi đánh cùi chỏ hai cầu thủ cùng lúc trong chiến thắng 3-2 của Bayern II trước Viktoria Aschaffenburg. Anh cũng lãnh án treo giò 4 trận hồi đầu mùa.

Mùa trước, Zirkzee bị đuổi khỏi trận chung kết U17 giữa Bayern với Borussia Dortmund vì đá một cầu thủ đội bạn, chiếc thẻ đỏ của anh khiến đội nhà thất bại chung cuộc 2-3.

Dù thi đấu ở vị trí hộ công, nhưng những gì cầu thủ 17 tuổi thể hiện khiến người ta liên tưởng đến người đồng hương của anh, Nigel de Jong. Cựu ngôi sao Manchester City thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự, anh rất nổi tiếng với pha "kung fu" vào ngực Xabi Alonso trong trận chung kết World Cup giữa Tây Ban Nha và Hà Lan năm 2010.

Trường Sơn | 22:08 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục