Ơn giời, cuối cùng chủ tịch LĐBĐ Italia đã lên tiếng!

18:57 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnSau một hồi giữ im lặng trước cơn bão truyền thông, ngài Carlo Tavecchio cũng đã lên tiếng chia buồn với tuyển Italia sau thất bại tại vòng loại World Cup 2018.

Sau khi Italia hòa 0-0 trước Thụy Điển và chính thức không thể góp mặt tại World Cup 2018, giới truyền thông đã chờ đợi rất lâu tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) để nghe chủ tịch lên tiếng. Nhưng đáp lại sự quan tâm của truyền thông cũng như nỗi đau tột cùng của các cầu thủ và ban huấn luyện, chủ tịch Carlo Tavecchio vẫn một mực giữ im lặng.

Ơn giời, cuối cùng chủ tịch LĐBĐ Ý đã lên tiếng! - Bóng Đá

 Chủ tịch liên đoàn bóng đá Italia đã lên tiếng về thất bại của đội tuyển.

Nhưng đến gần 10h (giờ địa phương của Italia) sáng 14/11, ông đã chính thức gửi lời chia sẻ về thất bại của đội tuyển Thiên Thanh. Ông phát biểu: "Chúng tôi đang rất thất vọng về sự thất bại đau đớn này. Đây là sự kết thúc một kỷ nguyên của một nền bóng đá.

Chúng tôi sẽ mang mọi vấn đề của đội tuyển đang vướng mắc ra cuộc họp liên đoàn vào ngày mai tại Roma. Tại cuộc họp này chúng tôi sẽ thảo luận một cách cẩn thận xem ai sẽ có đủ khả năng đảm nhiệm vị trí HLV trưởng ĐTQG."

Động thái của ngài Tavecchio chủ yếu chỉ là cách để làm dịu dư luận và kéo dài thời gian cho LĐBĐ nước này. Hiện tại điều đội tuyển Italia và các tifosi mong chờ là kết quả cuộc họp tại thủ đô Roma vào ngày mai. Ai sẽ lên thay HLV Gian Piero Ventura và hướng đi của đội tuyển trong tương lai sẽ như thế nào?

Trang Ý - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:50 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục