Ơn giời, chấn thương của Butler không nặng như dự kiến

11:09 Chủ nhật 25/02/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất từ tờ Yahoo Sports, các CĐV có thể vui mừng khi chấn thương của Jimmy Butler không nặng như dự kiến ban đầu.

Trong trận đấu với Houston Rockets vào ngày hôm qua, ngôi sao Jimmy Butler đã không may gặp phải chấn thương khá nặng sau một tình huống cố gắng để tranh chấp bóng, dẫn đến tư thế tiếp đất sai và làm tổn thương nặng đầu gối.

There_s-sense-of-optimism-Jimmy-Butler-avoided-torn-ACL

  Chấn thương của Butler không nặng như dự kiến.

Các CĐV đã lo ngại cầu thủ 28 tuổi sẽ bị rách dây chằng và sẽ nghỉ thi đấu trong một thời gian rất lâu như DeMarcus Cousins. Nhưng theo thông tin độc quyền của Yahoo Sports, mọi người có thể yên tâm cho trường hợp của Jimmy Butler.

Theo đó, chấn thương khiến Jimmy Butler phải trải qua ca phẫu thuật trong những ngày tới. Thế nhưng, điều quan trọng nằm ở chỗ ngôi sao của Minnesota Timberwolves chỉ cần quãng thời gian khoảng 4-6 tuần để bình phục hoàn toàn và quay trở lại chơi bóng.

1686579-2018-02-24T032338Z_1849019495_NOCID_RTRMADP_3_NBA-MINNESOTA-TIMBERWOLVES-AT-HOUSTON-ROCKETS

  Các CĐV có thể thở phào với trường hợp của Butler.

Đây thực sự là một thông tin rất vui đối với “Bầy sói” và các CĐV bởi Jimmy Butler đang đóng một vai trò quá quan trọng ở sân Target Center và được xem là ngôi sao hàng đầu. Hiện tại, Minnesota Timberwolves đang xây chắc vị trí ở Top 4 và đang nỗ lực hết sức để có thể vượt lên được San Antonio Spurs (cách biệt chỉ 2 trận thắng).

Vòng Regular Season không còn là mối quan tâm lớn của “Bầy cáo” ở thời điểm này. Thay vào đó, Minnesota Timberwolves đang hướng đến những trận cầu rất căng thẳng ở Play-off sau nhiều năm vắng mặt. Tại đây, Butler sẽ kịp bình phục chấn thương để chinh chiến cùng các đồng đội. Và chỉ khi có Butler trong đội hình, Minnesota Timberwolves mới có thể mơ đến viễn cảnh tiến xa vào trận chung kết miền, xa hơn nữa là trận Final NBA.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Jimmy Butler:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:10 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục