Omar tỏa sáng, FLC Thanh Hóa vững vàng ở ngôi đầu

22:52 Thứ bảy 24/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới sự tỏa sáng của đội trưởng Omar, FLC Thanh Hóa đã vượt qua SHB Đà Nẵng trong một trận đấu đầy kịch tính để qua đó tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu.

Đúng như dự đoán, với quyết tâm đòi lại món nợ đã để thua ở Cup Quốc gia, các cầu thủ chủ nhà FLC Thanh Hóa dồn ép đội khách ngay ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên, có lẽ vừa phải qua mật độ thi đấu dày đặc nên SHB Đà Nẵng đã nhập cuộc không tốt ở trận đấu này.

 - Bóng Đá

Omar chính là người thi đấu nổi bật nhất của FLC Thanh Hóa chiều nay.

Chơi lấn lướt đối thủ, FLC Thanh Hóa đã sớm có được bàn thắng mở tỉ số 1-0 ngay ở phút 13 do công của Quốc Phương sau pha dứt điểm đưa bóng đi lọt hai chân thủ môn Văn Hưng nhưng công lớn nhất thuộc về đội trưởng Omar với cú bấm bóng tuyệt đẹp từ khoảng cự ly hơn 30m đưa bóng đập xà ngang dội ra để tạo cơ hội cho tiền vệ này ghi bàn.

Nhận thấy sự bế tắc của hàng công, HLV Lê Huỳnh Đức đã lập tức có những sự điều chỉnh khi đưa Eydison vào sân để thay cho A Mít. Đến phút 29, SHB Đà Nẵng đã tìm được bàn gỡ hòa khi Phan Văn Long có đường chuyền thông minh để hậu vệ Văn Long san bằng tỉ số 1-1. Đó cũng là kết quả cuối cùng trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên sôi nổi hơn với những tình huống “ăn miếng, trả miếng” của cả hai đội. Tuy nhiên đội chủ nhà FLC Thanh Hóa mới là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn, đáng tiếc nhất đó là cú sút đưa bóng chạm xà ngang của hậu vệ Đình Đồng ở phút 53.

Bế tắc tìm đường vào lưới của nhau, thì sự tỏa sáng của đội trưởng Omar đã giúp FLC Thanh Hóa vươn lên dẫn trước. Phút 69, Omar có pha đi bóng lắt léo vượt loại bỏ 5 cầu thủ SHB Đà Nẵng để sút tung lưới Văn Hưng nâng tỉ số lên thành 2-1.

Bàn thắng của đội trưởng Omar giúp các cầu thủ đội chủ nhà hưng phấn hơn, để rồi phút 76, tiền đạo Văn Thắng đã đánh dấu sự trở lại tuyệt vời của mình bằng pha bay người đánh đầu đẹp mắt để tiếp tục nới rộng khoảng cách lên thành 3-1 cho FLC Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa vững vàng ở ngôi đầu sau vòng đấu 14.

Càng về cuối, SHB Đà Nẵng đã nỗ lực đẩy cao đội hình tìm kiếm ít nhất một điểm. Tuy nhiên những nỗ lực của họ chỉ giúp đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức có được thêm 1 bàn thắng của Eydison ở phút 83.

Thắng trận, FLC Thanh Hóa không chỉ đòi lại món nợ tại cup Quốc gia mà ba điểm giành được đã giúp cho đội bóng xứ Thanh vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Ghi bàn: Quốc Phương (13’), Omar (69’), Văn Thắng (76’), Văn Long ( 29’), Eydison ( 83’)

Đội hình ra sân:

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Mai Tiến Thành, Đinh Tiến Thành, Van Bakel, Đình Đồng, Thế Dương, Văn Bình, Trọng Hoàng, Quốc Phương, Omar, Văn Thắng.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long, Anh Quang, Britez, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Anh Tuấn, A Mít, Huy Toàn, Phan Văn Long, Merlo.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:05 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục