Omar ghi bàn thắng gây tranh cãi, CLB Hà Nội thẳng tiến vào chung kết

20:58 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnVới những bàn thắng của Omar, Văn Đại và Văn Quyết, CLB Hà Nội đã vượt qua CLB TP.HCM qua đó ghi tên mình vào trận chung kết Cúp Quốc gia 2019.

Với lợi thế sân nhà, CLB Hà Nội nhập cuộc tự tin. Đội bóng thủ đô tạo ra cơ hội ngon ăn đầu tiên của trận đấu sau đường căng ngang của Văn Đại, tiếc là Văn Quyết không kịp băng vào dứt điểm.

Sau trận Hà Nội vs CLB TP.HCM - Bóng Đá

 CLB Hà Nội nhập cuộc tự tin. Ảnh: Minh Anh.

Tuy nhiên sau khi bóng lăn hơn 5 phút, thế trận lại thuộc về đội khách CLB TP.HCM, họ dâng cao đội hình, pressing tầm cao và tạo ra những sóng gió trước khung thành Minh Long. Phi Sơn là cái tên thi đấu năng nổ trên hàng công đội bóng áo đỏ. 

Phút 13, Đức Huy có pha sút xa ngoài vòng cấm bằng chân trái, bóng đi không khó và Thanh Thắng vẫn làm chủ tình hình. Ba phút sau, CLB TP.HCM đáp lời. Văn Thuận tung cú sút xa ở cự ly 20m, bóng đi căng và tìm đến góc xa khung thành Hà Nội. Rất may là Minh Long đã kịp phản xạ đẩy bóng ra ngoài.

Sau trận Hà Nội vs CLB TP.HCM - Bóng Đá

  CLB Hà Nội ăn mừng bàn thắng trong khi các cầu thủ CLB TP.HCM khiếu nại với trọng tài. Ảnh: Minh Anh.

Và điều gì đến đã phải đến. Phút 34, từ quả đá phạt của Quang Hải, hàng thủ CLB TP.HCM tỏ ra lúng túng và Omar đã băng vào dứt điểm mở tỷ số cho CLB Hà Nội. Sau bàn thua, các cầu thủ đội khách khiếu nại có phần gay gắt với trọng tài khi cho rằng thủ thành Thanh Thắng đã bị phạm lỗi, xong vẫn vô hiệu. Hiệp 1 khép lại với cú sút xa nguy hiểm của Hoàng Thịnh ở phút thứ 45+1.

Sang hiệp 2, CLB Hà Nội bất ngờ đẩy cao tốc độ và có ngay bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 46, Văn Quyết băng xuống phía cánh trái và có cú căng ngang vừa tầm để Văn Đại băng vào dứt điểm thành bàn.

Sau bàn thua, CLB TP.HCM không còn gì để mất, đội khách dâng cao đội hình dồn ép. Tuy nhiên trước bức tường màu tím dày đặc, đội khách không thể tạo ra tình huống nguy hiểm rõ rệt nào. Đáng chú ý ở phút thứ 55, Phi Sơn câu bóng vào trong và vô tình quỹ đạo đi vào khung thành, rất may là Minh Long đã chơi cảnh giác.

Sau trận Hà Nội vs CLB TP.HCM - Bóng Đá

 CLB TP.HCM có phần bế tắc trong những đường lên bóng. Ảnh: Minh Anh.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, CLB TP.HCM hứng chịu đòn hồi mã thương của đội chủ nhà. Phút thứ 74, từ đường căng ngang của Kebe, Omar khéo léo bỏ bóng và tạo ra cơ hội mười mươi cho Văn Quyết. Và số 10 đã tận dụng tốt, sút bóng chìm vào góc xa khung thành của Thanh Thắng.

Thời gian còn lại của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và CLB Hà Nội đã giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Như vậy, đội bóng thủ đô sẽ đụng độ CLB Quảng Nam tại trận chung kết Cúp Quốc gia trên sân Tam Kỳ vào ngày 31/10 tới đây.

Tỷ số: CLB Hà Nội 3-0 CLB TP.HCM

Ghi bàn: Omar (34'), Văn Đại (46'), Văn Quyết (74').

Đội hình ra sân:

CLB Hà Nội: Minh Long, Văn Dũng, Văn Quyết, Văn Kiên, Đức Huy, Thành Chung, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Đại, Hùng Dũng, Omar.

CLB TP.HCM: Thanh Thắng, Hữu Tuấn, Epassi, Công Thành, Ngọc Đức, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Công Hiển, Akinade Ismaheel, Mansary Victor.

Đăng Huy | 21:00 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục