Ôm mộng giải cứu thế giới, Neymar làm siêu anh hùng truyện tranh

10:58 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnKhông những làm sao trên sân cỏ mà Neynar còn có một việc làm tay trái siêu độc.

Thương hiệu của Neymar từ lâu được xây dựng là siêu sao sân cỏ hàng đầu thế giới. Nhưng có lẽ điều này vẫn chưa khiến cầu thủ thuộc biên chế PSG hài lòng. Mới đây anh đã đảm nhiệm một vai trò mới độc đáo hơn.

Neymar làm siêu anh hùng truyện tranh - Bóng Đá

 Neymar bên cạnh truyện tranh có anh làm nhân vật chính.

Cầu thủ người Brazil đã được nhận vai siêu anh hùng trong truyện tranh mang tên Inked. Anh vào vai anh hùng Junior, người có nhiệm vụ giải cứu em gái. Nhân vật này sở hữu năng lực siêu nhiên phát ra từ chính hình xăm trên người. 

Các hoạ sĩ truyện tranh đã lấy những mẫu hình xăm thật của Neymar đưa vào truyện cho thật sinh động. Cốt truyện siêu anh hùng giải cứu người yếu thế đã không còn quá xa lạ nữa nhưng lần này có siêu sao bóng đá góp mặt hứa hẹn sẽ khiến các fan thích thú.

Khi truyện tranh này bán ra thì một phần lợi nhuận sẽ được đưa vào tổ chức từ thiện của Neymar, Instituto Projeto Neymar Jr nhằm giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ấn phẩm về Neymar ra đời từ sự hợp tác giữa nhà xuất bản Fan The Flame Concepts và công ty Neymar Comics.

Đây là cách làm thương hiệu vô cùng hiệu quả của cầu thủ người Brazil. Phương cách này sẽ đi vào lòng giới trẻ yêu bóng đá và nghệ thuật nhanh hơn.

Trang Ý | 08:25 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục