Ôm mộng có Pogba, Real triển khai chiến lược mới "đánh úp" Man Utd

11:12 Thứ hai 22/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnReal Madrid vẫn đang nuôi tham vọng chiêu mộ thành công Paul Pogba từ Manchester United.

Sân Bernabeu đang sống trong những ngày tháng nhộn nhịp thực sự khi chào đón nhiều tân binh mùa hè đáng chú ý. Đến lúc này, đội bóng Hoàng gia đã chi ra hơn 300 triệu euro trên TTCN và con số này dự kiến vẫn chưa dừng lại. Bởi cựu vương Champions League đang muốn đem về đội hình một tiền vệ trung tâm đẳng cấp và họ hiện theo đuổi Paul Pogba.

180 triệu bảng là số tiền mà Manchester United muốn nhận trong phi vụ này nhưng Real vẫn chưa đưa ra động thái cụ thể để đáp ứng yêu cầu đó từ đối tác tại nước Anh. Vì thế nên cho đến thời điểm hiện tại, phi vụ này vẫn chưa có thêm bất ký tiến triển nào. Trong thời điểm mọi thứ bắt đầu đi vào bế tắc, Real đã đổi kế hoạch mới.

Madrid's new plan to sign £180m-rated Paul Pogba from Man Utd - Bóng Đá

 Pogba đang được Real quan tâm.

Cụ thể, theo nguồn tin từ AS, thay vì tỏ ra sốt sắng như trong khoảng thời gian vừa qua để Man Utd "dắt mũi", Real sẽ bình tĩnh, không còn vội vàng và chờ đến thời điểm cuối TTCN mới bắt đầu xúc tiến mua Pogba.

Được biết, TTCN tại nước Anh sẽ không còn cho phép mua người sau ngày 8/8. Còn tại Tây Ban Nha, mua bán vẫn diễn ra cho đến thời hạn cuối ngày 2/9. Vì lẽ đó, nếu Real tận dụng khoảng thời gian cuối cùng mới mua người, Man Utd sẽ không thể tìm cái tên thay thế Pogba. Đây cũng được coi là "món quà" Real dành tặng "Quỷ đỏ" khi họ liên tục bị nửa đỏ thành Manchester làm khó trong khoảng thời gian vừa qua

Lữ Phong | 10:30 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục