Olic xác nhận sẽ rời Bayern Munich

17:30 Chủ nhật 12/02/2012

Tiền đạo người Croatia Ivica Olic thừa nhận bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Bayern đang đi đến hồi kết sau khi liên tục bị bỏ quên trên băng ghế dự bị của "Hùm xám".

Ở thời điểm này, Olic không thể có được một vị trí chính thức trên hàng công của Bayern Munich khi mà chân sút số 1 Mario Gomez vẫn liên tục ghi bàn. Không muốn tiếp tục kéo dài thêm thời gian trên băng ghế dự bị, Olic muốn ra đi để tìm kiếm một thách thức khác.

Olic muốn rời Bayern - Ảnh Getty

Với việc hợp đồng chỉ còn vài tháng nữa là đáo hạn, Olic thể hiện quyết tâm chia tay đội bóng xứ Bavaria ngay trong mùa Hè này.

"Tôi chắc chắn rằng sẽ chia tay Bayern trong mùa Hè. Hiện BLĐ của đội bóng vẫn chưa nói với tôi", tiền đạo người Croatia nói. "Tôi muốn họ phải làm rõ các vấn đề này. Tôi có gia đình, các con tôi phải tới trường. Tôi không muốn chờ tới tháng Năm mới có kế hoạch về tương lai. Ngay từ lúc này, tôi có thể nói rằng mình sẽ ra đi".

Từng có quãng thời gian gắn bó với Bayern, với mùa giải thành công là 2009-10, Olic cũng thừa nhận có 2 điều lớn nhất mà anh cảm thấy hối tiếc là khi chia tay các CĐV của đội bóng cũng như việc thất bại trong việc chứng minh giá trị với HLV Jupp Heynckes.

"HLV đã nhìn thấy điều mà tôi có thể làm. Tôi cảm thấy ông ấy có thể muốn tôi thể hiện nhiều hơn nữa. Việc phải chia tay các CĐV là một điều thất vọng lớn. Họ có thể thấy rằng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình ở đây. Tôi đã chơi tốt trong thời gian qua. Tôi không bao giờ đòi hỏi một vị trí đá chính. Nhưng tôi muốn chơi nhiều trận đấu và tôi có thể tích lũy năng lượng của mình".

Hiện tại, sau khi chuyển tới từ Hamburg hồi năm 2009, Olic đã ghi 21 bàn thắng trong 65 trận khoác áo "Hùm xám".
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục