"Ole phải thật tàn nhẫn, đây là lúc để báo thù"

23:40 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn.

Manchester United đã có một khởi đầu không thể tuyệt vời hơn tại Premier League với trận đại thắng 4-0 trước Chelsea. Những bản hợp đồng mới đều để lại dấu ấn của riêng mình, đặc biệt là Harry Maguire, anh đã chứng tỏ bản thân xứng đáng với con số 80 triệu bảng.

Dù có được kết quả thuận lợi, nhưng không ít người đánh giá đoàn quân của HLV Frank Lampard có phần "tự thua" hơn là bị Quỷ đỏ đánh bại, bởi họ mới là đội bóng nắm giữ thế trận ở phần lớn hiệp một, nhưng với một hàng công không sắc bén cũng như nhiều cầu thủ phòng ngự mắc sai lầm đã khiến cho Chelsea phải nhận thảm bại.

Must’ Manchester United fans all make the same point about Wolves clash - Bóng Đá

Wolves sẽ là "bài test" thực sự cho Solsa. 

Bởi vậy, chuyến làm khách tại sân Molineux của Wolves sắp tới đây dự kiến sẽ gây ra không ít khó khăn cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mùa trước, đội bóng của HLV Nuno Santos đã đánh bật Quỷ đỏ khỏi FA Cup bằng chiến thắng 2-1 tại tứ kết, và thất bại này chắc chắn vẫn khiến nhiều cổ động viên "ôm hận".

Nhưng chưa hết, một tuần sau trận đấu đó, Wolves tiếp tục giành 3 điểm trước Man United trong khuôn khổ Premier League bằng bàn thắng quyết định do...Chris Smalling phản lưới nhà. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1979/80, Quỷ đỏ bị Bầy sói đánh bại hai lần liên tiếp.

Must’ Manchester United fans all make the same point about Wolves clash - Bóng Đá

 Martial rất được trông đợi sẽ tiếp tục toả sâng.

Người hâm mộ của Man United hẳn vẫn chưa quên được nỗi đau này, và họ muốn trả hết "thù cũ nợ mới" bằng trận đấu sắp tới. Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã tiếp thêm động lực cho Quỷ đỏ:

"Tôi rất trông chờ vào trận đấu ngày mai. Thực sự mà nói thì Wolves còn khó chơi hơn cả Chelsea."

"Chúng ta phải đánh bại Wolves với khoảng cách 5 bàn. Ole phải thật tàn nhẫn, đây là lúc để báo thù."

"Họ sẽ là một thử nghiệm thực sự đối với chúng ta. Wolves là đội bóng giỏi, có thể lọt vào Top 5 trong mùa giải này. Molineux cũng là một nơi "đi dễ khó về", họ chơi thứ bóng đá hiệu quả và đều đã giành được điểm khi đối đầu với Top 4 mùa trước. Hãy cho mọi người thấy đẳng cấp thực sự của chúng ta."

"Lần trước khi Man United đối đầu với Wolves, chúng ta phải trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn. Dù chỉ là phán đoán trực giác, nhưng Harry Maguire sẽ là lời giải cho bài toán này. Khả năng phân phối bóng từ hàng phòng ngự của anh ấy vô cùng đắt giá."

Huỳnh Phong | 22:20 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục