Ole nói thẳng về tương lai của Paul Pogba

05:33 Thứ năm 09/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Na Uy đăng đàn tuyên bố mong muốn cựu sao Juventus tiếp tục gắn bó cùng Man United.

 

 Đẳng cấp của Paul Pogba

Khi bóng đá quay trở lại sau đại dịch COVID-19 và khi các CĐV Man United đang say đắm trước phong độ của Paul Pogba thì tương lai nơi tiền vệ người Pháp tiếp tục trở thành đề tài nóng. Nhà vô địch thế giới 2018 bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng kèm theo tùy chọn gia hạn đến năm 2022.

Thời gian vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã "trói chân" thành công bộ đôi tiền vệ trung tâm Scott McTominay, Nemanja Matic và HLV trưởng Ole Gunnar Solskjær kỳ vọng Pogba sẽ nối bước 2 người đồng đội của mình.

Solskjaer wants Pogba to sign new deal with Manchester United - Bóng Đá

Ole hy vọng Pogba tiếp tục cam kết tương lai với Man United. 

"Bạn biết đấy, tôi không thể đưa ra lời bình luận về các cuộc đàm phán xung quanh một cầu thủ và đội bóng. Thế nhưng, mục tiêu chung của Man United là giữ chân những ngôi sao tốt nhất trong đội. Chúng tôi hướng đến việc xây dựng một đội hình cho tương lai,".

"Hy vọng chúng ta có thể làm gì đó với Pogba. Anh ấy cho thấy một phong độ cao, càng thi đấu càng hay khi trở lại sau đại dịch COVID-19. Pogba đang tận hưởng thứ bóng đá của riêng mình và chúng ta cùng chờ xem kết quả giữa đôi bên sẽ đi đến đâu," Ole phát biểu. 

Thuyền trưởng người Na Uy sẽ có mùa hè 2020 đầy bận rộn trên TTCN. Man United sẽ tích cực mua sắm ngôi sao nhằm thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City. Thế nhưng, họ sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào vào lúc này khi đại dịch COVID-19 gây ảnh hưởng mạnh đến tình hình tài chính câu lạc bộ.

Anh Nguyễn | 05:03 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục