Ole lên tiếng, Man Utd đón viện binh 'siêu chất' ở trận gặp Liverpool?

19:48 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa mang tới thông tin không thể vui hơn cho các CĐV.

Xuyên suốt từ giai đoạn chuẩn bị cho tới khi mùa giải 2019/20 diễn ra, những chấn thương đã trở thành nỗi ám ảnh với các CĐV cũng như ban huấn luyện Manchester United. Ngay loạt trận giao hữu, Quỷ đỏ phải đau đầu vì trung vệ Eric Bailly được chẩn đoán phải nghỉ 5 tháng.

Kế đó, ngôi sao Paul Pogba chỉ thi đấu vỏn vẹn 8 trận tính đến thời điểm hiện tại vì vết đau ở bàn chân. Mặt khác, cả Scott McTominay cũng phải ngồi ngoài 8 tuần. Thật may cho HLV Ole Gunnar Solskjaer, đội bóng của ông bị tổn thất lực lượng khi giai đoạn Giáng sinh và năm mới đã qua.

Ole Gunnar Solskjaer sets Eric Bailly return date ahead of Wolves clash - Bóng Đá

 Sự nghiệp Bailly chững lại vì những chấn thương.

Mặc dù vậy, khó khăn vẫn xuất hiện với M.U khi trước mắt là những đối thủ khó chịu, điển hình là chuyến hành quân đến sân Anfield của Liverpool. Thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, cựu thuyền trưởng Molde đã khiến các CĐV phấn khích vì một thông tin quan trọng.

"Eric Bailly đang rất gần với việc tái xuất rồi, có thể sẽ trở lại vào cuối tuần này. Có một trận đấu vào hôm nay dành cho cậu ấy. Mong là cậu ta sẽ hoàn thành tốt 90 phút để ra sân gặp Liverpool. Có lẽ đội hình sẽ tương tự như khi chúng tôi gặp Norwich City.

Cậu ta phải chơi cùng đội dự bị để đạt được thể lực sung mãn nhưng vẫn còn đó vài ngày chuẩn bị", chiến lược gia người Na Uy cho biết.

Solskjaer nói về tầm quan trọng của Pogba: 

Giang Nam | 18:50 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục