Ole Gunnar Solskjaer và những điều cần làm ngay

22:44 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnMan United đang có một giai đoạn vui nếu tính từ đầu mùa giải đến giờ. Nhưng phía trước họ là cả chặng đường cam go có thể quyết định thành bại cả mùa bóng.

Manchester United đang có chuỗi 10 trận bất bại ấn tượng. Thành quả là HLV Ole Gunnar Solskjaer và ngôi sao Bruno Fernandes được bầu chọn là những người xuất sắc nhất trong hai hạng mục HLV và cầu thủ. Nhưng để cuối mùa thành công hay hướng xa hơn cho tương lai thì chiến lược gia người Na Uy phải có những hành động cấp thiết ngay từ bây giờ.

Premier League hay Europa League

Có hai con đường có thể giúp Man United đoạt vé dự Champions League mùa sau: Vô địch Europa League hoặc phải vào tốp 4 Ngoại hạng Anh. Điều này không chỉ giúp Solsa giữ được ghế vì có mùa giải chấp nhận được mà việc được dự Champions League còn có thể giúp Quỷ đỏ thu hút nhiều ngôi sao tìm đến với Old Trafford.

Hiện tại hai giải đấu này thì Man United đều rộng cửa. Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh thì Quỷ đỏ đứng thứ 5 và kém Chelsea xếp trên đúng 3 điểm mà thôi. Trong khi đó họ cũng đã vào vòng 1/8 Europa League và gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn là LASK. Cho nên với tư cách là một HLV trưởng thì Solsa phải có tính toán rõ ràng để phân phối sức lực đội bóng thật tốt nhất trong giai đoạn quyết định này.

 - Bóng Đá

M.U sẽ dồn sức cho Europa League?

Tương lai Paul Pogba

Trái với những tin tức từ đầu mùa đến giờ là sẽ ra đi, ngôi sao Paul Pogba đã có sự thay đổi về suy nghĩ khi chứng kiến Man United chuyển biến nhiều trong thời gian anh dưỡng thương. Nhận thấy Man United sẽ có tương lai tốt đẹp trong mùa tới khi đã có nhiều đầu tư chính xác, Pogba có thể sẽ không ra đi.

Câu chuyện còn là Solsa nghĩ thế nào? Bởi việc giữ hay không giữ Pogba sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công cuộc chuyển nhượng của Man United bởi khi ấy họ không cần mua thêm Jack Grealish (Aston Villa) hay James Maddison (Leicester City) nữa mà dồn tiền mua các ngôi sao khác. Cũng như việc gia hạn với Nemanja Matic (công bố khi mùa giải chưa kết thúc khi anh có sự trở lại đầy ấn tượng) thì Solsa cần quyết định nhanh tương lai của Pogba để có sự tính toán tiếp theo.

 - Bóng Đá

Solsa giải quyết vụ Pogba ra sao?

Mục tiêu chuyển nhượng

Một trong những lý do giúp Man United đang dần tốt hơn chính là những tân binh mà Ole Gunnar Solskjaer mang về đều hòa nhập rất nhanh và đều là những mảnh ghép tốt. Vậy thì, với những con người hiện tại thì Man United hay chính xác hơn là HLV Solsa có cần bổ sung thêm ở vị trí nào hay không? Trung vệ với Victor Lindelof, Eric Bailly và Harry Maguire đã ổn hay cần mua thêm Kalidou Koulibaly?

Vị trí chạy cánh vẫn tin dùng Daniel James hay sẵn sàng dốc hầu bao cho Jadon Sancho? Còn người đá trung phong có cần nổ bom tấn mang tên Erling Haaland, Harry Kane hoặc tên tuổi nào đó hay vẫn cho Anthony Martial đóng vai trò chính? HLV Solskjaer cần xác định rõ đối tượng ngay từ bây giờ để thúc đẩy chuyển nhượng tránh bị động hay mất thời gian vào những thương vụ không thực tế.

 - Bóng Đá

Sau Bruno thì Kane và Sancho sẽ cập bến OTF?

Man United chỉ mới có chút dấu hiệu khả quan sau thời gian dài thi đấu phập phù. Nhưng vẫn còn một khoảng cách xa nếu họ muốn tranh chức vô địch ngay mùa sau. Cho nên những vấn đề của Man United bây giờ cần Ole Gunnar Solskjaer giải quyết càng nhanh càng tốt.

Cát Tường | 22:33 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục