Ole Gunnar Solskjaer: "Thật khó khi để bộ 3 đó dự bị"

09:35 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đang có cơn đau đầu dễ chịu với chiều sâu lực lượng mà Man Utd đang có.

Bruno Fernandes, Fred và Scott McTominay đã sát cánh với nhau ở hàng tiền vệ trong ba trận đấu của Man Utd kể từ khi sau đợt tập trung cùng ĐTQG, trong khi Paul Pogba, Nemanja Matic và Donny van de Beek phải chấp nhận băng ghế dự bị.

Solskjaer:

 Solskjaer tự tin với chất lượng đội hình Man Utd.

Solskjaer nhấn mạnh rằng rất khó khăn khi để những cầu thủ giàu tài năng lẫn kinh nghiệm như vậy ngồi ngoài, nhưng gợi ý bộ ba này có thể có cơ hội ở các trận đấu tới, trong kế hoạch xoay tua lực lượng của ông.

"Đây sẽ là một mùa giải dài," vị HLV người Na Uy nói trước những lời bình luận tiêu cực. "Tất nhiên, chiều sâu đội hình của chúng tôi đã tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Thật khó khi để bỏ qua những Donny, Nemanja và Paul và để họ vào sân từ băng ghế dự bị, vì các tiền vệ này đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Thật không dễ dàng nhưng sau đó, như tôi đã nói, chúng tôi có rất nhiều trận đấu trong mùa giải này, tất cả đều sẽ đóng một vai trò quan trọng, lớn lao trong các giai đoạn khác nhau của mùa giải. Tôi không nghĩ có ai đó có thể ra sân ở mọi trận đấu cả.

Có một sự cân bằng khi bạn đặt 11 người lại với nhau, điều quan trọng là tất cả chúng ta đều làm việc tốt trong cùng một tập thể, bất kể khi bạn chơi với 2, 3 hay 4 tiền vệ trung tâm."

Tài năng của Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 09:05 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục