Ole Gunnar Solskjaer: "Cậu ấy giỏi như Wayne Rooney"

07:56 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi Mason Greenwood sau chiến thắng 4-0 trước AZ Alkmaar.

Rạng sáng nay, Greenwood đã có màn trình diễn chói sáng với cú đúp, góp vào thắng lợi 4-0 của Man Utd trước AZ Alkmaar ở đấu trường Europa League.

Ole Gunnar Solskjaer likens Mason Greenwood to young Wayne Rooney - Bóng Đá

 Greenwood không ngừng tỏa sáng.

"Có lẽ tôi đã nói tất cả trước đây, vì vậy không có gì mới cả - đó là những gì anh ấy có thể làm", Solskjaer nói về Greenwood.

"Và ngày mai anh ấy có thể sẽ được tập luyện và ghi thêm một vài bàn thắng nữa. Anh ấy luôn làm điều đó. Đó là điều tự nhiên đối với anh ấy.

Mason là một tay săn bàn bẩm sinh, và càng tiến gần đến khung thành, anh ấy càng nguy hiểm. Chân phải, chân trái - có lẽ đó là cơn ác mộng đối với các hậu vệ. Anh ấy cần phát triển khả năng đánh đầu của mình, sau đó anh ấy có thể là một tiền đạo toàn diện."

Khi được hỏi liệu ông có thấy ai tốt ở cùng độ tuổi như Greenwood - người mới chỉ 18 tuổi vào tháng 10 - Solskjaer nói thêm: "Tôi đã thấy một vài cầu thủ trẻ tài năng. Tôi đã chơi với Wayne Rooney, nhưng về khoản dứt điểm, Mason là một trong những cái tên làm tốt nhất mà tôi từng thấy.

Mason đã thi đấu với Tottenham và anh ấy rất đẳng cấp. Tôi không ngại để anh ấy chơi ở Premier League. Không hề. Nhưng vấn đề là tìm ra những phút thi đấu phù hợp với anh ấy. Tất nhiên anh ấy đã sẵn sàng chơi ở Premier League."

Mason Greenwood ghi bàn vào lưới Inter Milan:

Minh Tuấn | 07:07 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục