Ole gửi thông điệp ý nghĩa đến Haaland

04:30 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy tin tưởng lớn vào tài năng, khả năng săn bàn thắng phi thường nơi tiền đạo Dortmund.

 

 Ole nhận xét về Van de Beek

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng ủng hộ tiền đạo người đồng hương Erling Haaland phá vỡ kỷ lục ghi bàn của mình tại Champions League. Thuyền trưởng 47 tuổi là cầu thủ người Na Uy ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League với 20 pha lập công trong màu áo Man United.

Xếp sau Ole là John Carew (18 bàn), đứng thứ 3 là Haaland (16 bàn) trong màu áo 2 CLB Red Bull Salzburg và Borussia Dortmund. Chia sẻ với cánh truyền thông, Ole nhận định về Haaland:

Ole Gunnar Solskjaer sends message to Erling Haaland over Champions League record - Bóng Đá

Ole đặt niềm tin lớn nơi Haaland.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhanh chóng phá vỡ thành tích ghi bàn của tôi thôi. Haaland có khởi đầu hết sức tuyệt vời trong sự nghiệp của mình. Thật sự hạnh phúc khi chứng kiến sự trưởng thành của cậu ấy và tôi tự hào vì đã đóng góp một phần trong quá trình đó,".

"Tôi chắc chắn Haaland sẽ ghi rất nhiều bàn tại Champions League. Man United có cơ hội lọt vào vòng 16 đội nếu giành một chiến thắng trước PSG. Bạn có đủ điều kiện sớm thì mọi thứ sẽ rất dễ dàng. Chúng tôi ra sân với mục tiêu giành chiến thắng, chơi bóng theo phong cách của mình," Ole cho hay.

Tại Premier League, Man United đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với chiến thắng gần nhất trước Southampton. Sự hòa nhập của Donny van de Beek, phong độ cao nơi Edinson Cavani cùng lối chơi sáng tạo của Bruno Fernandes trở thành điểm tựa cho Quỷ đỏ ở chặng đường sắp tới.

Anh Nguyễn | 04:00 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục