Ole: "Đáng lẽ Man Utd phải dẫn trước 4, 5 bàn"

22:03 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ sau trận derby Manchester.

Chỉ một tuần trước, người ta còn đang thảo luận về việc HLV Ole Gunnar Solskjaer làm thể nào để trách việc bị sa thải khi lần lượt phải đối đầu Tottenham và Manchester City.

Song, ông đã khiến cả làng túc cầu phải câm lặng sau khi quật ngã cả hai đội bóng trên, và tiếp tục giữ vững chiếc ghế của mình tại Old Trafford. Trò chuyện cùng Sky Sports, Solsa đã có những chia sẻ đầy thú vị về trận derby vừa rồi:

"Đội bóng thật tuyệt vời. Khi bắt đầu trận đấu, chúng tôi đã tấn công mỗi khi có bóng và có vẻ lần nào cũng có thể xuyên thủng họ. Chúng tôi đáng lẽ phải dẫn trước 3, 4 hay 5 bàn, các cầu thủ đã chơi rất tốt. Đối đầu với Man City rất khó khăn, các cầu thủ đến từ mọi nơi, mọi góc độ nhưng chúng tôi đã phòng thủ rất tốt."

Ole:

 Solsa hài lòng với các học trò.

"Đó là một màn trình diễn mẫu mực của Man United. Aaron, một lần nữa lại tuyệt vời trong hôm nay, Fred thì không thể tin được và De Gea đã trở lại với phong độ tốt nhất. Sự chuẩn bị mà đội ngũ huấn luyện đã thực hiện là không tưởng."

"Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội. Bạn có thể nói về hàng phòng ngự của đội bóng ngày hôm nay, nhưng bạn cũng phải nói rằng lối chơi tấn công của chúng tôi, đặc biệt trong hiệp một là hoàn toàn tuyệt vời. Mỗi khi chúng tôi có bóng, tôi lại cảm thấy rằng Man United có thể ghi bàn."

"Chúng tôi đã nhuộm đỏ thành phố này. Chắc chắn, kết quả này tương tự với PSG, và chúng tôi cũng rất vui mừng cho những người hâm mộ đội bóng."

Solsa chia sẻ về Pogba:

Huỳnh Phong | 21:20 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục