Ole: "Cậu ấy đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp"

05:20 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Na Uy dành những lời có cánh cho một ngôi sao trên hàng tấn công của Man United.

 

 Ngôi sao Anthony Martial 

Sau khoảng thời gian dài sa sút, Anthony Martial đã "hồi sinh" thần kỳ kể từ khi được trao chiếc áo số 9 tại Man United. Tiền đạo người Pháp được kỳ vọng thay thế Romelu Lukaku chuyển sang Inter Milan vào mùa hè năm ngoái.

Đáp lại niềm tin từ mọi người, cựu sao AS Monaco tỏa sáng với tổng cộng 23 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận định cậu học trò đang đạt trạng thái thể lực lý tưởng nhất trong sự nghiệp.

Ngoài nhiệm vụ ghi bàn của 1 tiền đạo cắm, Martial còn thường xuyên chơi lùi sâu khi cần thiết, qua đó tạo khoảng trống cho những đồng đội xung quanh như Marcus Rashford hay Bruno Fernandes. Ole cho rằng, việc chăm chỉ tập gym giúp Martial khỏe hơn, sung sức hơn.

Anthony Martial is in the ‘best’ shape of his career, claims Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

Martial tỏa sáng trên hàng công Man United.

"Tôi thích nhìn cách anh ấy ghi bàn, dù đó là những pha lập công đơn giản. Anh ấy rèn luyện thể lực, qua đó gia tăng sức mạnh. Tôi nghĩ Martial còn có thể xuất sắc hơn nữa. Anh ấy đang đạt phong độ tốt nhất trong sự nghiệp," Ole chia sẻ.

Toàn bộ các thành viên Man United đã di chuyển đến thành phố Cologne, Đức nhằm chuẩn bị cho trận tứ kết Europa League với FC Copenhagen. Nếu thẳng tiến đến vòng bán kết, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Sevilla hoặc Wolves. 

Mặc cho phong độ cao của bộ đôi Martial, Rashford; báo chí xứ sương mù loan tin Man United vẫn tích cực "săn tìm" 1 tiền đạo cắm hàng đầu khác nhằm gia tăng sức cạnh tranh. Harry Kane là một trong số các mục tiêu chuyển nhượng ưa thích của Ole.

Anh Nguyễn | 04:50 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục