"Ole cần thêm vài trăm triệu bảng"

00:02 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville đã có những chia sẻ sau trận thua của Manchester United.

Manchester United vừa phơi áo trên sân West Ham với tỉ số 0-2, bằng một màn trình diễn không thể chấp nhận được. Theo lời huyền thoại Gary Neville, Quỷ đỏ cần đầu tư thêm "vài trăm triệu bảng" nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải nhận thất bại thứ hai tại Premier League mùa này, sau khi để Andriy Yarmolenko và Aaron Cresswell xuyên thủng mành lưới của David De Gea. Man United cũng bị đánh bật khỏi Top 6 với kết quả này, khi chỉ thu về được 8 điểm sau 6 trận đấu.

Dù cả ba bản hợp đồng mới Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều ra sân, Quỷ đỏ vẫn thi đấu thất vọng. Phát biểu trên Sky Sports, cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng chất lượng đội hình Man United hiện tại vẫn chưa đủ để thách thức Man City hay Liverpool.

Neville Man Utd spends few hundred millions - Bóng Đá

 Neville vẫn ủng hộ Solskjaer.

"Ole cần 3 hoặc 4 kì chuyển nhượng nữa và vài trăm triệu bảng để đưa đội hình này lên một cấp độ có thể cạnh tranh danh hiệu. Những ngày tháng mà đội bóng có thể ép giá một cầu thủ nào đó đã không còn. Tôi sẽ nói lại lần nữa, gần 900 triệu bảng. Bạn phải tự hỏi mình Man United cần bỏ ra bao nhiêu tiền để trở lại vị thế vốn có của mình.", Neville chia sẻ.

Bên cạnh đó, Ole nên cầu mong chấn thương của Rashford không quá nghiêm trọng, vì Martial vẫn chưa trở lại và Greenwood là sự lựa chọn duy nhất dành cho ông.

Huỳnh Phong | 23:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục