Old Trafford sẽ tiếp tục vắng tanh trong tương lai?

09:07 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnViễn cảnh Old Trafford không khán giả nhiều khả năng sẽ tiếp tục kéo dài trong các trận đấu sắp tới của Manchester United.

Tuyệt vọng, đó có lẽ là cảm giác của không ít các CĐV Man Utd sau khi chứng kiến những gì đã diễn ra tại Old Trafford trong lượt trận vòng 24 Premier League. Cụ thể dù được thi đấu trên sân nhà, Man Utd vẫn thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng và chẳng thể ghi được 1 bàn vào lưới Burnley.

Không thể chọc lưới đối thủ khi mất đi chân sút tốt nhất mùa này là Rashford (chấn thương) đã đành, hàng thủ của Quỷ Đỏ cũng không đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết. Với các pha lập công ở 2 hiệp đấu của Chris Wood và Jay Rodriguez, Burnley đã có được thắng lợi 2-0 và nhẹ nhàng ra về với 3 điểm trên tay.

Old Trafford sẽ tiếp tục vắng tanh trong tương lai? - Bóng Đá

 Các CĐV Man Utd có thể sẽ không còn đến Old Trafford.

Chứng kiến rất nhiều CĐV Man Utd bỏ về ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài còn chưa vang lên, chúng ta cũng có thể hiểu phần nào nỗi đau mà NHM Quỷ Đỏ đang phải trải qua.

Tuy nhiên cảnh tưởng "thảm họa" này nhiều khả năng sẽ không dừng lại. Theo Mirror, các CĐV Man Utd đã tính đến việc "biểu tình" bằng cách kêu gọi nhau từ bỏ việc đến sân cho đến khi nào những yêu cầu mà họ đưa ra được đáp ứng.

Cụ thể các CĐV Man Utd đang muốn nhà Glazer từ bỏ quyền sở hữu đội bóng, hoặc ít nhất là việc sa thải Ed Woodward ra khỏi cương vị phó chủ tịch đội bóng.

Man Utd từng trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của N'Zonzi:

Kỳ Anh | 08:09 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục