Old Trafford, Etihad, Emirates có thể trở thành bệnh viện dã chiến

06:59 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch COVID-19 đang lây lan trên toàn cầu và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi hoạt động của xã hội.

Pep Guardiola nói về COVID-19

Thể thao cũng bị ảnh hưởng lớn khi các giải đấu ở khắp nơi phải tạm dừng để hạn chế việc lay lan COVID-19. Premier League vẫn đang bế tắc trong việc tìm ra giải pháp để kết thúc mùa bóng 2019/20.

Trước mắt, một số câu lạc bộ hàng đầu đã có những việc làm thiết thực trong cuộc chiến chống lại COVID-19, khi họ hầu như bàn giao sân vận động của mình cho cho NHS (Dịch vụ y tế quốc gia - hệ thống chăm sóc sức khỏe được tài trợ công khai của Vương quốc Anh).

Premier League grounds could be used as auxiliary hospitals in the fight against coronavirus with Manchester City, Manchester United and Chelsea - Bóng Đá

 Các sân vận động đều có thể trở thành bệnh viện dã chiến.

Trong những ngày tới, bãi đậu xe ngầm tại sân vận động mới của Tottenham sẽ được thiết lập để trở thành một trung tâm thử nghiệm COVID-19.

Các y tá đang tham gia các khóa đào tạo chống dịch tại sân vận động của Man City, Etihad. Trong khi đó, người hàng xóm của Man xanh, Man United vẫn tiếp tục đàm phán với bộ phận y tế về cách mà sân Old Trafford và khu vực xung quanh có thể được sử dụng.

Etihad với khuôn viên rộng rãi của mình từng được được xem xét là một địa điểm lý tưởng để lập bệnh viện dã chiến, còn khu nhà của Man City cũng có thể được sử dụng để lưu trữ các mặt hàng thiết yếu, cho phép nhân viên y tế dự phòng không cần phải đi siêu thị. Tại Old Trafford thì có bãi đậu xe lớn phía sau Stretford End, nơi có thể trở thành địa điểm cho các cơ sở y tế tạm thời.

Chelsea là một trong những CLB đầu tiên hành động, khi bàn giao việc sử dụng Khách sạn Thiên niên kỷ tại Stamford Bridge với 72 phòng cho nhân viên NHS. Arsenal vẫn đang thảo luận với các bệnh viện ở phía bắc London về cách Emirates có thể được sử dụng.

Minh Tuấn | 06:29 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục