Oklahoma City Thunder khuất phục Sacramento Kings để có chiến thắng thứ 10 liên tiếp

23:10 Thứ bảy 15/12/2012

Khi thầy trò HLV Scott Brooks đã vào guồng, cả miền Tây đang thưc sự e ngại sức mạnh của đội bóng Á quân NBA.

Sau 9 trận thắng liên tiếp như chẻ tre của OKC, thì đội bóng đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng miền Tây là Sacramento Kings khó có thể xem là kẻ cản bước tiềm năng, nhất là khi Thunder lại được chơi trên sân nhà. Thực tế đã chứng minh rằng Thunder không quá khó khăn để khuất phục đối thủ của mình với tỉ số 113-103.

Kevin Durant vẫn là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Oklahoma City. Cầu thủ mang áo số 35 này đã ghi đến 31 điểm để đóng góp vào chiến thắng của Thunder. Serge Ibaka thì hoàn tất trận đấu với 1 double-double: 18 điểm và 11 lần bắt bóng bật bảng thành công.

Oklahoma City đã vượt qua Sacramento Kings để nối dài chuỗi chiến thắng của mình. Ảnh: Internet.

Không cần phải dốc hết sức cho trận này, khi Thunder dẫn 24 điểm ở hiệp 4, HLV Scott Brooks đã rút cả hai ngôi sao là Durant và Westbrook ra nghỉ với ý định đảm bảo cho cả hai có được thể lực tốt nhất trước cuộc đón tiếp San Antonio Spurs vào đầu tuần sau. Tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy ra khi The Kings vùng lên khá mạnh mẽ và thu ngắn khoảng cách để buộc HLV Scott Brooks gọi các cầu thủ xuất phát trở lại sân thi đấu.

Dù vậy, đội chủ nhà vẫn thắng sau 4 hiệp đấu. Trận thắng này đã giúp Thunder đánh dấu chuỗi trận thắng dài nhất mà họ từng có được từ năm 1996. Khi đó Thunder còn mang tên gọi cũ Seattle SuperSonics và họ đã giành 11 trận thắng liên tiếp.

Kevin Martin, cầu thủ dự bị của Thunder, người đã ghi 18 điểm ở trận này phát biểu: "Tuyệt vời. Chúng tôi đã thắng 19 và chỉ thua 4 trận. Chúng tôi sẽ hướng đến điều gì đó còn lớn hơn cả chuỗi trận thắng này. Đây là một đội bóng tài năng, và chúng tôi mới chỉ ở những bước đầu tiên để ngày càng mạnh hơn".

Bên phía đội khách Sacramento Kings, Isaiah Thomas là cầu thủ đã góp công lớn buộc các ngôi sao của Thunder phải trở lại sân khi 26 điểm của anh trong trận đấu này đều được ghi trong vòng hơn 13 phút cuối của trận đấu. Tuy nhiên nỗ lực của mình Thomas là không đủ và Sacramento Kings không thể hoàn thành nỗ lực lội ngược dòng trước Thunder.

Sau trận thắng này, Thunder tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng miền Tây. Trong khi đó Sacramento Kings vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn thoát khỏi vị trí hiện tại. Ở vòng sau, đội bóng của bang California sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Denver Nuggets.

Kết quả thi đấu NBA ngày 15/12 (theo giờ Việt Nam)

Indiana Pacers 95 - 85 Philadelphia 76ers
Orlando Magic 99 - 85 Golden State Warriors
Toronto Raptors 95 - 74 Dallas Mavericks
Washington Wizards 96 - 102 Los Angeles Lakers
Brooklyn Nets 107 - 105 Detroit Pistons
Cleveland Cavaliers 86 - 90 Milwaukee Bucks
Houston Rockets 101 - 89 Boston Celtics
Oklahoma City Thunder 113 - 103 Sacramento Kings
New Orleans Hornets 102 - 113 Minnesota Timberwolves
Phoenix Suns 99 - 84 Utah Jazz
Denver Nuggets 99 - 94 Memphis Grizzlies

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục