Oklahoma 112-122 Houston: James Harden cách kỉ lục 1 chiến thắng nữa

11:56 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnTrận thắng nhẹ nhàng trước Thunder sáng nay chính thức đưa chuỗi thắng của Rockets ngang bằng với Celtics hồi đầu mùa với 16 trận thắng liên tiếp.

Không cho đội chủ nhà Oklahoma City Thunder (37-29) có bất kì cơ hội nào, Houston Rockets (50-13) có chiến thắng nhẹ nhàng 122-112 để đánh dấu lần ăn mừng thứ 16 liên tiếp. Kỉ lục này tạm ngang bằng với Boston Celtics hồi đầu mùa và Rockets sẽ có cơ hội phá kỉ lục này vào sáng mai khi đối đầu với Bucks.

 Đội hình ra sân của hai đội

Oklahoma City Thunder là đội bóng khắc tinh của những đội bóng nằm top đầu bảng xếp hạng bóng rổ NBA 2017-18. Minh chứng là thần sấm đã từng đè bẹp ông kẹ Golden State Warriors 2 lần, thiêu rụi Toronto Raptors 1 lần và càn quét Cleveland Cavaliers của LeBron James đầy mạnh mẽ. Rockets cũng đã nếm mùi thất bại trước Thunder với tỉ số 107-112 đầu mùa.

Nhưng đó là khi Rockets chưa có Chris Paul trong đội hình. Hậu vệ siêu sao này có 5/6 pha ném 3 điểm thành công với tổng cộng 25 điểm ghi được. Thần râu James Harden có 23 điểm cùng 11 kiến tạo trong chiến thắng sáng nay.

 Chris Paul đang ở đỉnh cao phong độ

Thunder gần như chỉ thể hiện được lối chơi của mình ở những phút đầu trận đấu trước khi Rockets khai mở chế độ ném 3 điểm - vũ khí tối thượng của họ - để từ thế bị dẫn 9 điểm vươn lên dẫn trước 2 điểm trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2 và 3 Thunder tỏ ra hụt hơi và để Rockets dễ dàng kéo giãn khoảng cách mặc cho việc Thunder rebound tốt hơn khá nhiều. Lí giải về điều này có thể kể đến việc Paul George chỉ thành công 1 lần sau 7 pha thử sức trong nửa đầu trận đấu. WestbrookAnthony bung sức để giành lại cách biệt nhưng chừng đó là chưa đủ.

 James Harden có ngày thi đấu không quá nổi bật

Mất Andre Roberson vì chấn thương dẫn tới khả năng phòng ngự của Thunder giảm đi đáng kể. Họ để Rockets đạt hiệu suất 51.5% với 17 pha ném 3 thành công và 7 trong số  đó diễn ra trong hiệp 3.

Điểm sáng duy nhất của Thunder trận này là Russell Westbrook khi anh ghi tới 32 điểm, 4 rebound và 7 kiến tạo. Đồng đội Carmelo Anthony có ngày đáng nhớ với 23 điểm qua đó chính thức vượt mặt huyền thoại Jerry West trong danh sách ghi điểm mọi thời đại.

 Carmelo Anthony ghi tên mình ở hạng 20 danh sách

Thông số 2 đội:

 

Box score:

 

 

Video trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục