'Ôi VAR, chúa tể của tôi!'

02:24 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTrận thư hùng giữa Spurs và đội chủ sân Etihad đã kết thúc với những diễn biến đầy bất ngờ.

Cuộc đối đầu tâm điểm vòng 2 Premier League đã mang lại cho các CĐV nhiều cảm xúc trái ngược nhau. Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội, đoàn quân của HLV Pep Guardiola chủ động ép sân và vươn lên dẫn trước 2-1 ngay trong hiệp một.

Sergio Aguero và Raheem Sterling là hai người lập công cho The Citizens. Trong khi đó, Erik Lamela của Spurs cũng để lại dấu ấn với bàn thắng ở phút thứ 23. Bước sang hiệp hai, Lucas Moura bất ngờ ghi bàn gỡ hòa 2-2 chỉ 19 giây sau khi được tung vào sân.

 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc này đã khiến fan Man City như chết lặng.

Diễn biến của trận đấu bắt đầu căng thẳng khi bước sang phút bù giờ. Gabriel Jesus trong một pha bóng lộn xộn đã có mặt kịp thời dứt điểm tung lưới Hugo Lloris. Thế nhưng sau khi có được sự hỗ trợ của VAR, trọng tài chính Michael Olivier đã không công nhận bàn thắng này.

"Các CĐV Spurs đang hát 'Ôi VAR, chúa tể của tôi!', trong khi một vài fan của City đang đứng gần tôi tự hỏi 'Rồi điều gì sẽ đến?' Những tiếng 'boo' vang lên khắp sân vận động. Quả là trận đấu đậm tính giải trí, bạn không thể phủ nhận điều này", phóng viên Gerard Brand của Sky Sports chia sẻ.

Đoạn quay chậm lại đã cho thấy, trung vệ Aymeric Laporte vô tình để bóng chạm tay trước khi bóng đến chân Gabriel Jesus. Theo luật mới được áp dụng, cựu sao Athletic Bilbao đã phạm lỗi và tỉ số chung cuộc của trận đấu vẫn là 2-2. 

Xem những bàn thắng ấn tượng của Man City vào lưới Spurs: 

Giang Nam | 01:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục