"Ôi, Messi, Messi!" - Mẹ Lukaku phát rồ khi gặp Messi

07:07 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnMẹ của Romelu Lukaku đã bày tỏ cảm xúc mãnh liệt khi lần đầu gặp gỡ Lionel Messi.

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về Lione Messi khi Barcelona hành quân đếnsân Old Trafford gặp Manchester United trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League, và như đã kỳ vọng, nhiều  khoảnh khắc nổi bật của trận đấu đều liên quan đến El Pulga.

Cụ thể, Messi bị theo kèm khá chặt và đã đổ gục xuống sân mặt bê bết máu sau cú vung tay rất mạnh của Chris Smalling. Đó là một pha va chạm không có chủ đích của Smalling nhưng cũng khiến Messi choáng váng.

 Mẹ Lukaku bày tỏ tình cảm với Messi.

Trước sự cố đó, Messi đã góp công lớn vào bàn thắng phản lưới nhà của Luke Shaw, nơi anh tìm thấy Luis Suarez với một đường chuyền rất cảm giác. Messi đã tạo tầm ảnh hưởng rất lớn lên kết quả trận đấu.

Nhưng nhìn chung, đó không phải là trận đấu hay nhất của Messi. Dù vậy, có lẽ người đàn ông 32 tuổi cũng không quá bận tâm bởi sự xuất hiện của mẹ Romelu Lukaku, Adolphine, người đã cảm thấy rất vui mừng khi gặp chân sút người Argentina trên đường rời Old Trafford vào tối thứ Tư.

"Ôi, Messi, Messi!" Mẹ của Lukaku cười rạng rỡ khi ôm chầm lấy Messi trong đường hầm.

Rõ ràng mẹ của Lukaku không có cảm giác buồn bã về thất bại của United trước Barcelona. Trong khi đó, phản ứng ngược lại của Messi là vô giá!

Video khoảnh khắc mẹ Romelu Lukaku gặp Lionel Messi:

Tiểu Lam | 06:38 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục