"Ôi Chúa tôi, Klopp đúng là 1 con thú!"

21:21 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vn1 học trò cũ vừa có bình luận thú vị về thuyền trưởng Liverpool.

Mùa giải trước, HLV Jurgen Klopp đã xuất sắc dẫn dắt Liverpool đăng quang Champions League. Tại Premier League, The Kop của chiến lược gia người Đức cũng cán mốc đến 97 điểm và chỉ thiếu một chút may mắn để có thể lần đầu mang về chiếc cúp vô địch còn thiếu.

Không phải đến lúc này Klopp mới thể hiện tài năng xuất chúng của mình. Thời còn cầm quyền tại Dortmund, chính nhà cầm quân 52 tuổi là kiến trúc sư giúp đội chủ sân Signal Iduna Park lật đổ ách thống trị của Bayern Munich, 2 lần trở thành nhà vua nước Đức.

'Jurgen is an animal!' - Reus opens up on 'special' Klopp - Bóng Đá

 Klopp là HLV rất giàu tình cảm và được lòng các học trò.

1 trong những nhân tố chủ chốt của Dortmund vài năm trước dưới triều đại Klopp chính là đội trưởng đương nhiệm, Marco Reus. Phát biểu qua Goal và DAZN, tuyển thủ Đức hết lời ca ngợi ông thầy cũ: "Ôi Chúa tôi, Klopp đúng là 1 con thú! Bạn chỉ có thể biết người như ông ấy từ TV."

"Nếu Jurgen ngồi trước mặt bạn với khí chất, sự quyết liệt mà ông ấy lan tỏa khi nói chuyện, điều đó khá ấn tượng. Thậm chí cách ông ấy trò chuyện với bạn, đó cũng hiếm khi là công việc chuyên nghiệp đơn thuần.

Jurgen đẩy bạn vào bùa mê của mình và không để bạn đi. Tôi từng rời 1 cuộc nói chuyện với 1 trái tim xúc động. Jurgen chắc chắn là 1 trong những lý do tôi ký hợp đồng với Dortmund."

Phụng Sồ | 20:45 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục