Oezil và sự thật về tin đồn 'nghiện' gái đẹp

18:54 Chủ nhật 10/05/2020

Ngày Mesut Oezil ra đi, Chủ tịch Florentino Perez của Real đối mặt với làn sóng chỉ trích đến từ phòng thay đồ lẫn người hâm mộ. Trong cơn bí bách, ngài Perez tiết lộ sự thật.

"Oezil không phải cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy nghiện gái đẹp và cuộc sống về đêm", Chủ tịch Perez trả lời báo ABC, liên quan tới quyết định bán Oezil cho Arsenal vào hè năm 2013.

Với một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, và lại theo đạo Hồi như Oezil, lời cáo buộc của ông Perez trở thành sự xúc phạm nặng nề. Ngoài sân cỏ, ngôi sao người Đức có trải qua vài mối tình, nhưng anh không sa đà vào một cách điên cuồng như cách người đàn ông quyền lực nhất "Los Blancos" kể với truyền thông.

 - Bóng Đá

Oezil được cho là từng có thời gian hẹn hò với Aida Yespica. Ảnh: Sportky.

Oezil và giai thoại về những người đẹp

Tiền vệ người Đức có thật sự "nghiện" gái đẹp? Chỉ anh hiểu điều đó. Giai thoại về cuộc sống hậu trường của ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỹ rất nhiều, nhưng một trong những mối tình mãnh liệt nhất được cho là với chân dài Aida Yespica.

Báo chí đồn thổi đường cong nóng bỏng và cách nói chuyện rất khéo của mỹ nữ Venezuela khiến Oezil say mê đắm đuối. Để rồi anh sẵn sàng chi 15.000 euro vào mỗi cuối tuần để bay từ Madrid (Tây Ban Nha) tới Milan (Italy) hay Paris (Pháp) để hẹn hò cùng người đẹp.

Khoảng cách địa lý không phải vấn đề với Oezil. Những cuộc vui quá đà với Yespica đôi lúc khiến chàng trai còn rất trẻ khi ấy đuối sức và làm HLV Jose Mourinho, lúc đó còn dẫn dắt Real, không hài lòng, theo báo giới Tây Ban Nha.

Sau chuyện tình với Yespica, cựu sao Werder Bremen lại sa vào lưới tình của người đẹp Mandy Capristo, và tiếp theo là Amine Gulse, cựu hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ. Gần đây, Oezil và Gulse vừa đón con gái đầu lòng. Nhưng trước khi lên chức, ngôi sao tài năng của bóng đá Đức có thêm nhiều mối tình ngắn hạn khác.

Vốn có thói quen la cà ở những hộp đêm từ Madrid tới London, khi chuyển sang Arsenal, Oezil rất dễ sa lưới tình của nhiều người đẹp. Phóng viên của Daily Express từng phát hiện Oezil chè chén ở quán bar Boujis sau trận đấu giữa "Pháo thủ" và Manchester United vào tháng 11/2013. Hôm ấy, tiền vệ người Đức chơi rất tệ.

 - Bóng Đá

Yespica có thân hình rất nóng bỏng. Truyền thông cho hay Mesut Oezil từng say mê đắm đuối người đẹp này.

Lúc còn trẻ, Oezil cũng được miêu tả có cuộc sống phóng túng. Anh thích tự do và không muốn bị kìm hãm. Vì tính cách ấy, người đẹp Anna Maria Lagerblom, vốn lớn hơn Oezil đến 7 tuổi, không thể giữ được trái tim "nửa kia". Chỉ 1 năm sau khi tới Real, Oezil được cho là kết thúc mối quan hệ với cô bạn gái quen lâu năm.

"Ngày tới Madrid, Oezil rất ngây thơ và có một cô bạn gái là Anna Maria Lagerblo. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ xấu dần, và cả hai chia tay không lâu sau đó. Lúc trở lại thời độc thân, Oezil thỉnh thoảng có ăn chơi quá đà", một nguồn tin từ Real Madrid nói.

Ở thời điểm đá cho Real, Ozil đang ở tuổi sung mãn và lại độc thân, bởi vậy anh có thể khó thoát khỏi sức hút của những người đẹp nóng bỏng. Tin đồn tiền vệ này bị "phá sức" vì quá mãnh liệt trong chuyện tình cảm với Yespica không phải vô căn cứ.

Chưa hết, năm 2014, báo Bild cho biết Oezil lừa dối Capristo để qua lại với Melanie Rickinger, bạn gái của hậu vệ Christian Lell.

Oezil là nghệ sĩ trên sân, còn ngoài đường biên, anh như gã trai đào hoa. Truyền thông phác họa hình ảnh của ngôi sao người Đức như vậy. Thế nhưng, Oezil lại đang chịu tiếng oan. Anh không tệ như tất cả đều nghĩ.

Sự thật nào về Oezil?

Năm 2013, hai tờ báo Mundo Deportivo và Corriere dello Sport cho biết Oezil bị đẩy khỏi Bernabeu vì "đam mê điên cuồng" với Yespica. Chủ tịch Perez không còn giữ được sự kiên nhẫn với ngôi sao người Đức, vốn bị tố nghiện "chuyện ấy". Tuy vậy, sự thật lại không hoàn toàn như người hâm mộ nghĩ.

 - Bóng Đá

Capristo từng có mối quan hệ mặn mà với Oezil.

Trước truyền thông, chân dài Yespica làm sáng tỏ mối quan hệ giữa cô và Oezil. Người đẹp Venezuela giải thích: "Tôi biết Oezil. Hai năm trước, chúng tôi có gặp nhau ở hộp đêm tại Madrid, nhưng giữa tôi và anh ấy không hề có bất cứ chuyện gì cả. Chúng tôi không hề ngủ với nhau".

Yespica kể tiếp Ozil xin số điện thoại của cô, và cả hai có gặp nhau tại Milan sau đó. Họ cùng nhau ăn tối và đi chơi ở một trong những hộp đêm nổi tiếng nhất thành phố mà không phải trốn "paparazzi".

Theo Yespica, giữa cô và Oezil chỉ tồn tại mối quan hệ bạn bè. "Sau cuộc gặp ở Milan, chúng tôi chia tay nhau. Anh ấy còn trẻ và ít tuổi hơn tôi nữa cơ mà", người đẹp 37 tuổi nhấn mạnh.

Trong năm Oezil phải rời Real, Chủ tịch Perez cũng đưa về Bernabeu ngôi sao Gareth Bale. Động thái này khiến Cristiano Ronaldo cảm thấy giận dữ. "Việc CLB bán Oezil là tin buồn với tôi. Anh ấy là cầu thủ hiểu rõ cách tôi di chuyển trước khung thành. Tôi tức giận khi Oezil ra đi", CR7 trả lời báo chí.

Truyền thông xứ đấu bò tin Chủ tịch Perez bán Oezil vì muốn bù vào số tiền chiêu mộ Gareth Bale. Đó mới chính là nguyên nhân khiến tiền vệ người Đức phải rời sân Bernabeu. Với những ai hoài nghi về sự xuống dốc của Oezil, tất cả cần nhìn nhận lại. Nếu Oezil dở, Ronaldo đã không phản ứng mạnh mẽ.

Trong năm cuối khoác áo Real, Oezil cũng ghi 9 bàn và có 16 pha kiến tạo. Trong 2 mùa trước đó, ngôi sao này cũng đóng góp 10 bàn thắng và 38 đường chuyền dọn cỗ cho "Los Blancos", theo Transfermarkt. Oezil có thể sa vào lưới tình của nhiều người đẹp, nhưng màn trình diễn trên sân của anh vẫn rất đẳng cấp.

Theo ABC, những chuyện tình ái của Oezil có thể chỉ đóng vai trò nhỏ đến việc anh phải rời Madrid. Rạn nứt giữa cựu sao Werder Bremen và Chủ tịch Perez được cho là xuất phát từ sự mâu thuẫn trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. Real cho biết Oezil từ chối mức lương 6,5 triệu euro mà CLB đưa ra.

"Ngài Perez không tin Oezil xứng đáng với mức lương dành cho những ngôi sao hàng đầu của CLB. Tuy vậy, ông bố của Oezil lại nghĩ khác. Mọi chuyện chỉ có thế", một nguồn tin thân cận với Oezil tiết lộ.

Nguyên Trí - Zing.vn | 18:30 10/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục