Oezil muốn kết thúc sự nghiệp ở Madrid

18:04 Thứ năm 02/02/2012

Tiền vệ người Đức, Mesut Oezil tiết lộ rằng anh muốn gắn bó với Real Madrid cho tới khi kết thúc sự nghiệp.

Oezil chỉ mới gia nhập Real Madrid hồi mùa Hè năm 2010 từ Werder Bremen. Nhưng ngay trong mùa giải đầu tiên khoác trên mình chiếc áo trắng, ngôi sao người Đức đã trở thành trụ cột của Real Madrid dưới thời Jose Mourinho.

Oezil muốn kết thúc sự nghiệp ở Madrid - Ảnh Getty

“Tôi muốn kết thúc sự nghiệp chơi bóng ở Real Madrid”, Oezil nói trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Kicker của Đức.

Đóng vai trò quan trọng nhất trong sự thăng tiến chóng mặt của Oezil ở Real Madrid chính là HLV Mourinho, người luôn có niềm tin tuyệt đối vào tiền vệ người Đức dù có thời điểm cựu cầu thủ của Bremen sa sút phong độ. Chính vì vậy, Oezil có cảm tình đặc biệt với HLV người Bồ. Thậm chí, anh từng nói rằng Mourinho giống như cha của mình vậy.

“Ông ấy nói chuyện với tôi rất nhiều và luôn luôn ủng hộ tôi. Mourinho đem lại cho tôi cảm giác rằng mình là một cầu thủ quan trọng của Madrid. Tôi rất biết ơn niềm tin mà ông ấy đặt vào tôi. Tôi cần sự yêu mến để chơi với phong độ cao nhất”, Oezil bày tỏ.

Mùa này, Oezil đã có sự khởi đầu không thật sự tốt nhưng trong khoảng hơn 1 tháng trở lại đây, tiền vệ người Đức đã trở lại là chính mình bằng một phong độ chói sáng. Trong chiến thắng gần nhất của Real trước Zaragoza, Oezil chính là người chơi hay nhất với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục