Oblak phát biểu về thương vụ Luis đến PSG: "Buồn thì buồn đấy, nhưng..."

17:01 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnSau huấn luyện viên Diego Simeone, thủ thành Jan Oblak chính thức lên tiếng về thương vụ đồng đội Filipe Luis chuyển đến Paris Saint-Germain.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid ra sân trong trận đấu muộn vòng 1 La Liga 2018/19 gặp các cầu thủ Valencia trên sân Mestalla. Dù có trong tay những hảo thủ, nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone đã không thể có được lợi thế đầu mùa giải khi để "Bầy rơi" cầm chân với tỷ số 1-1.

Bên cạnh màn so tài của các ngôi sao bên phía hai đội, Filipe Luis là điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu. Mấy ngày qua, hậu vệ Brazil đã bày tỏ mong muốn được ra đi tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Và, điểm đến đã được xác nhận là Paris Saint-Germain.

Oblak phát biểu về thương vụ Luis đến PSG:

Mong muốn ra đi của Filipe Luis ngày càng rõ ràng.

Thuyền trưởng Simeone đã lên tiếng chúc Luis những điều tốt đẹp nhất nếu anh rời câu lạc bộ. Mới đây nhất, thủ thành Jan Oblak đã có những phát biểu chính thức về việc chuyển đi của người đồng đội.

"Nếu cậu ấy chuyển đi, điều đó buồn thật đấy, nhưng bóng đá là vậy mà. Anh ấy có một cơ hội tốt trong sự nghiệp và mọi người phải tôn trọng quyết định đó. Đừng nên nói gì nặng lời, hãy tôn trọng và xem chuyện gì sẽ xảy ra sau cùng."

Trước đó, đội trưởng Gabi cũng đã tuyên bố chia tay câu lạc bộ thành Madrid sau 7 năm gắn bó.

Tùng Nguyễn | 15:47 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục