Oblak hoá thánh, Felix thất vọng, Atletico hút chết trước Leganes

07:24 Thứ hai 27/01/2020

Đoàn quân HLV Diego Simeone thêm một lần mất điểm trước đối thủ dưới cơ.

 - Bóng Đá

Atletico Madrid hướng đến trận đấu thuộc vòng 21 La Liga với những sự quyết tâm và tự tin nhất định. Được chơi trên sân nhà Wanda Metropolitano là một lợi thế, bên cạnh đó Leganes cũng đang là đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng mùa này. 

 - Bóng Đá

3 điểm là điều mà đoàn quân Diego Simeone đặt lên hàng đầu, trong bối cảnh đội bóng của chiến lược gia Argentina đã trải qua 3 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

 - Bóng Đá

Dù vậy, đó chỉ là lý thuyết, bởi lẽ những gì diễn ra trên sân cho thấy Atletico là đội bóng nhập cuộc bị động. Trong khi Leganes lại là CLB tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm hơn nhằm uy hiếp khung thành thủ môn Jan Oblak.

 - Bóng Đá

Ngay phút thứ 11, Rodrigues bên phía Leganes đã bất ngờ tung cú sút chéo góc từ ngoài vòng cấm hiểm hóc buộc Oblak phải nhoài người hết cỡ để cản phá.

 - Bóng Đá

Sau gần 1/3 thời gian đầu hiệp 1 thi đấu có phần chệch choạc, Atletico dần lấy lại bình tĩnh và tự tin, tổ chức những đợt tấn công ngược lại về khung thành Leganes.

 - Bóng Đá

Mặc dù vậy, sự kém duyên của những Angel Correa, Alvaro Morata hay Joao Felix một lần nữa không thể giúp Atletico tìm đường vào khung thành đối phương. Trong khi đó, sự xuất sắc của thủ thành Jan Oblak cũng là yếu tố quan trọng giúp Atletico giữ sạch lưới.

 - Bóng Đá

Trận đấu không có bàn thắng, tuy nhiên phải kéo dài đến tận 100 phút vì những pha xô xát và cãi vã của các cầu thủ đôi bên.

 - Bóng Đá

Đỉnh điểm là ở phút 90+6', thủ môn Cuellar bên phía Leganes bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

 - Bóng Đá

Atletico dù rất cố gắng nhưng tiếp tục nhận thêm một kết quả nhạt nhoà không như mong muốn. 

 - Bóng Đá

HLV Simeone một lần nữa rơi vào thế khó, khi có cơ hội lớn thu hẹp khoảng cách với Barcelona nhưng không tận dụng thành công.

Xem Barcelona 2-3 Atletico:

Minh Trí | 06:26 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục