Oblak "hoá thánh", Atletico đại thắng kẻ hạ sát Barcelona

07:48 Chủ nhật 27/10/2019

Đội chủ sân Wanda Metropolitano có chiến thắng quan trọng để tạm thời vươn lên xếp thứ 2 trên BXH La Liga.

 - Bóng Đá

Atletico Madrid đón tiếp Athletic Bilbao trong khuôn khổ lượt trận vòng 10 La Liga 2019/20 trên sân nhà Wanda Metropolitano. Đoàn quân HLV Diego Simeone hướng đến 3 điểm và 1 chiến thắng trọn vẹn để sớm rút ngắn cách biệt với Barcelona lẫn Real Madrid trên BXH.

 - Bóng Đá

Ngay từ phút thứ 2, thủ thành Jan Oblak đã trổ tài sau tình huống dứt điểm của Inigo Martine ngay trong vòng cấm của Atletico. "Người nhện" đến từ Slovenia đã thể hiện phản xạ tuyệt vời, cứu Atletico khỏi bàn thua trông thấy.

 - Bóng Đá

Tránh được bàn thua sớm, Atletico như bừng tỉnh và liên tiếp tạo nên áp lực lên khung thành Athletic Bilbao.

 - Bóng Đá

Và điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 28, từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm Athletic Bilbao, cú đặt lòng đơn giản của Saul Niguez đã mở tỉ số trận đấu, mang về bàn thắng đầu tiên cho thầy trò Diego Simeone.

 - Bóng Đá

Lợi thế dẫn bàn khiến tinh thần của các cầu thủ Atletico tỏ ra rất phấn chấn.

 - Bóng Đá

Atletic Bilbao cũng có nhiều pha dàn xếp tấn công bài bản và tốc độ, tuy nhiên sự chính xác là điều mà "kẻ hạ sát" Barcelona thiếu.

 - Bóng Đá

Khu trung tuyến 2 đội trở nên vô cùng chật hẹp khi những hảo thủ như Thomas Partey luôn làm việc hết công suất.

 - Bóng Đá

Sau rất nhiều nỗ lực đi bóng và đột phá, cuối cùng Alvaro Morata cũng có bàn thắng cho riêng mình. Phút 64, pha chuyền bóng vào từ cánh phải của Angel Correa là quá chuẩn xác để Morata có tình huống dứt điểm cận thành, ấn định chiến thắng 2-0 cho Atletico.

 - Bóng Đá

Đoàn quân HLV Diego Simeone đã có một trận đấu khởi sắc và thăng hoa, dù thiếu vắng "bom tấn" Joao Felix vì chấn thương nghỉ dài hạn. 

 - Bóng Đá

Thắng trận này, Atletico Madrid tạm thời vươn lên xếp thứ 2 trên BXH La Liga. Kém đội đầu bảng Barcelona chỉ 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

 Xem Atletico Madrid 2-2 Juventus:

Minh Trí | 07:00 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục