Obafemi tự tin đánh bại Mbappe trong cuộc đua tốc độ

22:12 Thứ hai 08/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Southampton, Michael Obafemi tự tin mình có thể đánh bại Kylian Mbappe trong cuộc đua tốc độ.

Mbappe hiện đang khoác áo gã khổng lồ PSG của Pháp, được coi là một trong những cầu thủ nhanh nhất trong làng bóng đá. Nhưng Obafemi, 18 tuổi, cho rằng siêu sao sẽ không có cơ hội để thắng anh trong một cuộc đua nước rút.

Obafemi tự tin đánh bại Mbappe - Bóng Đá

 Michael Obafemi luôn tràn đầy tự tin.

"Mbappe sẽ bị bỏ lại phía sau, đừng lo lắng về điều đó," Obafemi tự tin.

"Tôi đã chạy 100 mét trong 10,8 giây vào khoảng 2 năm trước. Tôi không biết bây giờ tôi sẽ chạy trong bao lâu, nhưng tôi rất tự tin về việc bỏ sau lưng các hậu vệ theo kèm."

Obafemi hiện đang phải điều trị chấn thương gân kheo khiến anh phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải Premier League. Đó là lần thứ hai trong mùa giải cầu thủ trẻ này đã phải ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương.

Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho The Saints trong trận đấu với Huddersfield hồi tháng 12, Obafemi đã không thi đấu trở lại cho đến cuối tháng 2, ở trận đấu với Arsenal.

Obafemi đặt quyết tâm cao khi lên tuyển Ireland: "Tham vọng chính của tôi là đến World Cup vào năm 2022. Trải nghiệm chơi tại World Cup không phải là điều mà mọi người có thể nói là họ đã từng có.

Có rất nhiều tài năng trẻ tuổi, thú vị đang nổi lên tại Ireland và hy vọng chúng ta có thể đủ điều kiện bởi vì đó sẽ là một thành tựu to lớn."

Minh Tuấn | 20:47 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục