'Ở Ý, phải ra lệnh cấm người dân mới hiểu Coronavirus là vấn đề nghiêm trọng'

18:35 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnNước Ý đã chính thức ra lệnh phong tỏa toàn quốc, hạn chế tối thiểu việc đi lại.

Tiền đạo Simone Zaza của Torino vừa nói về tình hình của bản thân những ngày nghỉ thi đấu vì dịch bệnh: "Cá nhân tôi thì rất sợ, nhưng nếu tất cả mọi người ở yên trong nhà thì mọi chuyện sẽ qua. Bóng đá và những thứ khác giờ chẳng còn quan trọng. Tôi nghĩ về gia đình, về bản thân tôi, về bạn bè, hy vọng mọi thứ sẽ ổn."

Turin, Zaza on the coronavirus: 'I'm afraid, I'm locked in the house with my dog' - Bóng Đá

 Zara chia sẻ quan điểm về tình hình dịch bệnh.

"Tôi đã bị khóa trong nhà với chú cún của mình, cảm ơn Chúa vì tôi đã có nó, nếu không tôi sẽ rất cô đơn. Gia đình tôi sống ở miền Nam cả. Tất cả chúng tôi đều ở nhà và chờ đợi. Ngày trôi qua thật lâu. Tôi chơi Playstation, đọc sách, nấu nướng và gọi điện, giết thời gian bằng những cách ấy."

"Ở Ý này người ta không quan tâm lắm đến những lời khuyên, phải khi áp lệnh lên họ, họ mới hiểu vấn đề thực sự nghiêm trọng. Giờ thì họ đã nhận thức được những gì đang diễn ra. Trước đó không ai nghĩ mọi chuyện sẽ ra như thế này. Bây giờ mọi người đã nghe theo các khuyến cáo từ chính phủ, muốn mọi thứ qua nhanh chúng ta phải ở yên trong nhà."

"Tôi không phải chuyên gia, nhưng tôi nghĩ Ý đang đi trước các nước khác một chút. Chúng ta đã bắt đầu đóng cửa mọi địa điểm và Tây Ban Nha cũng nên làm như vậy. Đó là giải pháp duy nhất để chúng ta có thể vượt qua giai đoạn này."

Antonio Conte nói về virus corona khi Ý mới phát dịch: 

Hoài Thu | 17:37 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục