Ở tuổi 41, "thánh úp rổ" Vince Carter đã cán mốc 25.000 điểm trong sự nghiệp

15:24 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnLà nơi mà Vince Carter bắt đầu những ngày đầu tiên của sự nghiệp, và cũng là nơi mà Vince Carter cán mốc 25.000 điểm trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Mùa giải 2018/2019 là mùa giải thứ 21 của Vince Carter tại giải đấu khốc liệt nhất hành tinh. Trải qua 1.423 trận đấu, cuối cùng Vince Carter đã cán mốc 25.000 điểm trong sự nghiệp của mình.

Đối đầu với đội bóng cũ Toronto Raptors, Vince Carter có cú úp rổ mạnh mẽ quen thuộc sau khi nhận được bóng từ tân binh Kevin Hueter. Tình huống kết thúc trận đấu của cầu thủ kỳ cựu này thật sự làm cho người ta liên tưởng tới những hình ảnh đầu tiên khi anh bước vào NBA.

Các đồng đội của Vince Carter cũng biết được rằng đây là đêm diễn của anh, họ hiểu rằng anh rất mong muốn điều này xảy ra khi đối đầu với đội bóng cũ của mình. Kết thúc trận đấu với 14 điểm, 5 rebounds và 1 assists, mặc dù thua cuộc nhưng đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Vince Carter.

Ở đỉnh cao sự nghiệp của mình Vince Carter là một trong những cầu thủ khó ngăn chặn nhất của NBA, anh là một trong những cầu thủ "săn điểm" hàng đầu của giải đấu này. Người ta không chỉ nhớ tới anh qua những cú úp rổ mạnh mẽ đầy ma mị còn bởi những tình huống ghi điểm chuẩn xác dù ở trong tư thế khó khăn.

Dsk0KvcWsAA5bIa

 Hình ảnh chúc mừng của NBA TV khi Vince Carter cán mốc 25.000 điểm trong sự nghiệp.

Trở lại thời điểm anh bắt đầu thi đấu tại NBA, Vince Carter thi đấu trong màu áo của Toronto Raptor và chính anh cũng là người đã giúp cho đội bóng phương Bắc trở thành một trong những đội bóng đáng xem nhất tại giải đấu.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, "Bầy khủng long" cũng không quên nhưng đóng góp của cầu thủ kỳ cựu này cho sự phát triển của đội bóng. Trên trang twttier của đội đã đăng tải bức ảnh chúc mừng Vince Carter, một bức hình đã in sâu đậm vào trong tâm trí của những ai đã từng mê say những cú úp rổ "đầy chất nghệ thuật" của Vince Carter.

DskxroKVYAAqJ-z

 Nơi mà một huyền thoại úp rổ Vince Carter xuất hiện và làm đắm say hàng triệu con tim.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã 41 tuổi nhưng Vince Carter vẫn có cách riêng để cống hiến hết mình trong màu áo Atlanta Hawks. Mặc cho giới hạn về tuổi tác, sự nhanh nhẹn đã có phần giảm sút, những cú úp rổ mạnh mẽ đã được thay thế bằng những tình huống ghi điểm nhẹ nhàng hơn, Vince Carter vẫn là một trong những cầu thủ ghi điểm hiệu quả nhất của giải đấu.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 13:27 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục