'Ở thành phố có 8 triệu người, tôi đã vô tình gặp Mourinho'

09:13 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho là một trong những nhân vật cá tính nhất trên sân cỏ, nhưng ông cũng rất dễ mến ở ngoài đời thực...

Sau thất bại 5-0 của Burnley trước Tottenham Hotspur, huấn luyện viên Sean Dyche không trở về Lancashire ngay mà chọn ở lại London một ngày. Và ông đã gặp gỡ đồng nghiệp Jose Mourinho trên đường phố thủ đô, nơi có khoảng 8 triệu người đang sinh sống.

Vị thuyền trưởng người Anh chia sẻ (theo GOAL): "Tôi sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện nhỏ về cuộc sống. Thật kỳ lạ, sau một ngày tồi tệ đối với chúng tôi, một kết quả chắc chắn rất tồi tệ, ngày hôm sau, với tám triệu người có lẻ ở Luân Đôn, tôi tình cờ gặp Jose Mourinho!

'His face was more shocked than mine!' - Mourinho in hilarious run-in with Burnley boss Dyche - Bóng Đá

 Mourinho và Dyche đã tình cờ gặp nhau sau khi Tottenham hạ Burnley.

Đó là một khoảnh khắc kỳ lạ đối với anh ấy và tôi. Nhưng cả hai chúng tôi đều đúng bởi vì anh ấy nói họ (Spurs) rất tốt, và tôi đã nói rằng chúng tôi không ở mức đó, vì vậy chúng tôi đều đúng. Dù sao, đó chỉ là một khoảnh khắc cuộc sống mà tôi nghĩ là khá thú vị.

Tôi đã nói chuyện với anh ấy nhiều hơn những gì tôi có trước đây. Chúng tôi đã có 10 phút tốt đẹp và anh ấy rất lịch sự, rất tốt với gia đình tôi. Đó là một khoảnh khắc thú vị ở một thành phố tám triệu người. Nhân tiện, tôi đang trên đường đến Poundstretchers - anh ấy đang trên đường đến Harrods!

Khuôn mặt của Jose thực sự sốc hơn cả tôi, bởi vì anh ấy đang ngồi cặm cụi và tôi thấy anh ấy đội mũ. Sau đó, anh ấy ngẩng đầu lên và nói một từ hơi tệ, rồi nhanh chóng nói thêm, 'Xin lỗi, vợ con anh đang ở đó!'. Chúng tôi đã có sáu hoặc bảy phút trò chuyện về cách anh ấy định cư, cuộc sống... Nhưng anh ấy rất dễ chịu."

Mourinho: Tôi không học tiếng Đức để đến đó làm việc

Trung Quân | 08:45 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục