Ở Real Madrid, chỉ một cái tên đã "chắc suất" ra đi!

15:28 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, mọi thứ với công thần này giờ đây chỉ toàn là đắng cay, ngọt bùi đã mất tự bao giờ.

Chẳng ai sống hoài với chỉ trích

Real Madrid trình diễn bộ mặt thuyết phục trước Athletic Bilbao bằng chiến thắng 3-0 tại Santiago Bernabeu. Nhiều trụ cột cũng cho thấy họ đang dần lấy lại niềm tin chơi bóng cùng bản năng của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Mặc dù vậy, duy chỉ Gareth Bale thì không, chẳng một tia hy vọng, chẳng một ánh sáng nào loé lên trên bầu trời Santiago Bernabeu nặng nề kể từ giây phút chân sút người xứ Wales được HLV Zinedine Zidane tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Chỉ có một cái tên phải ra đi, đó là Gareth Bale! - Bóng Đá

Real thắng, ai vui chứ Bale có vui đâu?

Mỗi pha chạm bóng là một lần Bale phải hứng chịu những tiếng la ó, huýt sáo từ các CĐV đội nhà. Cựu tiền vệ Tottenham Hostpur giờ đây chẳng khác nào chơi dưới "mê cung" áp lực, nơi anh từng được kỳ vọng và tin yêu rất lớn bằng bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của CLB thành Madrid. Đúng là ngày vui chẳng còn, không ai có thể sống hoài với áp lực và với Gareth Bale, ngày khoác áo Real cũng cạn dần.

Dấu hiệu từ thuyền trưởng lẫn các CĐV đội nhà

Không chỉ các CĐV Real Madrid phản ứng không thôi, chính HLV Zidane cũng xác nhận Bale bây giờ không còn là sự lựa chọn số 1 trong đội hình chính của ông. Không kể những hiềm khích nội bộ từ trước, lời phát biểu của thuyền trưởng Los Blancos hoàn toàn xác đáng. Phong độ phập phù cùng việc không được lòng các CĐV đội nhà chỉ khiến mỗi lần ra sân của Bale là một lần ác mộng. Dù có xếp tiền vệ này đá chính, Zidane cũng như đang cho anh tận hưởng cảm giác của một ngôi sao bị "ghẻ lạnh" trên nên trời Bernabeu. Làm gì cũng chẳng vui lòng các CĐV, toả sáng thế nào thì cũng khó lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Kỳ thực, khi đã chẳng còn tin tưởng và yêu thương, Gareth Bale trong mắt các Madridista cũng nhạt nhoà theo năm tháng.

Chỉ có một cái tên phải ra đi, đó là Gareth Bale! - Bóng Đá

Bale có làm gì thì cũng chẳng vừa lòng người hâm mộ Real Madrid.

Ra đi thôi

Nếu để nói cầu thủ nào đã chắc suất sẽ rời Real Madrid ngay khi mùa giải hiện tại khép lại, chẳng ai khác ngoài cái tên Gareth Bale. Ra đi là lựa chọn hợp lý và thông suốt nhất đối với ngôi sao người xứ Wales vào lúc này. Khi chẳng còn là một nhân tố quan trọng ở Los Blancos, lại bị các CĐV xem như "cái gai" trong mắt, vậy thì ở lại làm gì hỡi Gareth Bale?

Chỉ có một cái tên phải ra đi, đó là Gareth Bale! - Bóng Đá

Mạnh mẽ và bước tiếp thôi nào, Gareth Bale!

Nhiều đội bóng đã và đang theo dõi từng "nhất cử nhất động" của Bale tại Madrid. Ngày rời đi của anh là điều đã được dự đoán trước. Tuy nhiên, hẳn là không ít người cũng cảm thấy ngạc nhiên với cách đã khiến tiền vệ từng có những bước chạy thần tốc trên thảm cỏ Bernabeu này phải ra quyết định cuối cùng. Đúng thật là "cố chấp" thì sẽ không hạnh phúc, trong bối cảnh cả Bale và Real Madrid chẳng còn mang lại được gì cho nhau, ít nhất là niềm tin.

Minh Trí | 13:55 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục