Ở rất gần EURO 2020, sao Juventus không quên nhắc lại kí ức đau buồn

17:07 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnItalia đang thống trị tuyệt đối tại bảng J vòng loại EURO 2020 và nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, họ sẽ chắc chắn có mặt tại vòng chung kết.

Rạng sáng nay (12/06), Italia chạm trán Bosnia-Herzegovina tại Turin. Mặc dù bị Edin Dzeko chọc thủng lưới ở phút 32, nhưng Azzurri vẫn xuất sắc lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của Lorenzo Insigne và Marco Verratti. 3 điểm có được ở trận đấu này giúp thầy trò ông Roberto Mancini tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng và hơn đội bóng xếp thứ 3 là Armenia đến 6 điểm.

Ở rất gần Euro 2020, sao Juventus không quên nhắc lại kí ức đau buồn - Bóng Đá

 Leonardo Bonucci và các đồng đội đã lội ngược dòng trước Bosnia-Herzegovina.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Rai Sport, Leonardo Bonucci không che giấu được niềm vui của mình. Tuy nhiên, anh cũng không quên cảnh báo các đồng đội về kí ức không mấy vui vẻ ở vòng loại World Cup 2018, nơi Azzurri đã thất bại và không thể giành vé đến Nga. Bonucci cho biết:

“Chiellini đã gặp đôi chút rắc rối ở đầu trận. Chúng tôi không thể kiểm soát những khoảng trống và bị đối thủ gây áp lực. Họ đã đến trước khung thành và đưa bóng vào lưới Sirigu.

Thế nhưng, chúng tôi đã giành chiến thắng trước 1 đội tuyển Bosnia rất mạnh mẽ. Đó là chiến thắng quan trọng và mang lại cho Azzurri rất nhiều điều. Đã đủ điều kiện? Về mặt toán học, chúng tôi biết rằng mình đang ở rất gần cúp châu Âu. Tuy nhiên, chúng tôi đã từng trải qua những điều tiêu cực và không muốn lịch sử lặp lại. Bây giờ sẽ là thời gian để nghỉ ngơi.”

Faro | 16:50 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục