Ở nơi xa, 'Messi Thái' gửi lời vàng ngọc cho 'tội đồ' của Thái Lan

09:42 Thứ năm 06/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao với biệt danh “Messi Thái”, Chanathip Songkrasin đã gửi đến tiền đạo Adisak Kraisorn những lời chân thành nhất sau khi tuyển Thái Lan bị Malaysia loại khỏi AFF Cup 2018.

Một trận đấu điên rồ đã diễn ra ở sân vận động Rajamangala (Bangkok). Khi tỉ số đang là 2-2, Thái Lan nhận được quả phạt đền. Tay săn bàn hàng đầu AFF Cup năm nay, Adisak Kraisorn là người bước lên chấm đá phạt, và anh đã khiến trái tim của người hâm mộ bóng đá Thái Lan tan nát khi sút bóng lên trời.

Ở nơi xa, Messi Thái gửi lời vàng ngọc cho 'tội đồ' của Thái Lan - Bóng Đá

 Adisak Kraisorn được đồng đội động viên hết lời.

Với kết quả 2-2 trong trận lượt về này, Thái Lan ngậm ngùi nhìn Malaysia vào chơi trận chung kết. Chanathip dù đang thi đấu cho CLB J League Consadole Sapporo vẫn rất quan tâm đến ĐT Thái Lan ở AFF Cup năm nay, và đã đăng một bức ảnh của mình cùng Adisak trong chiến thắng của đội nhà tại AFF Cup 2014, sau khi họ đánh bại Malaysia trong trận chung kết. Cầu thủ 25 tuổi này đã lên tiếng động viên Adisak hãy tiếp tục đứng lên để chiến đấu.

Ở nơi xa, Messi Thái gửi lời vàng ngọc cho 'tội đồ' của Thái Lan - Bóng Đá

 Chanathip ủng hộ Kraisorn.

Chappuis, một ngôi sao khác từng lên ngôi vô địch AFF Cup cùng tuyển Thái Lan 4 năm trước cũng động viên Adisak: "Hãy đứng dậy, vì đây là bóng đá. Đôi khi bạn là người hùng và đôi khi không. Nhưng quan trọng nhất là luôn luôn đứng dậy, không có vấn đề gì cả. Hãy thử một lần nữa, chiến đấu và tin tưởng vào chính mình."

Ở nơi xa, Messi Thái gửi lời vàng ngọc cho 'tội đồ' của Thái Lan - Bóng Đá

 Chappuis gửi lời vàng ngọc đến Kraisorn.

Minh Tuấn | 08:17 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục